Thứ Sáu 23/10/2020 11:11

BÁNH XE GIÀN GIÁO QUẬN 12

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BÁNH XE GIÀN GIÁO TẠI QUẬN 12. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Bánh xe giàn giáo là một bộ phận nhỏ trong toàn bộ hệ thống giàn giáo. Chất liệu tạo nên chúng thường là cao su hoặc sắt thép có càng xoay hoặc khóa. Mỗi bộ giàn giáo sẽ có 4 bánh đường kính đa dạng như: Bánh xe giàn giáo D120, D150, D200.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN cung cấp bánh xe cao su với mức giá cực ưu đãi dành cho khách hàng. Để mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ hotline để nhận báo giá tốt nhất cho từng đơn hàng cụ thể.

Bánh xe giàn giáo

- Bánh xe giàn giáo được làm bằng cao su cao cấp có độ bền cao
- Đường kính bánh xe 15cm
- Bánh xe có khóa chống trơn trượt trên mọi địa hình, ngoài ra bánh xe còn được hàn thêm ống giáo gắn liền bánh xe tổngchiều dài 35cm
- Thuận tiện cho người thợ lắp ráp vào bộ giáo vững chắc
- Bánh xe đang được sử dụng nhiều trong các công trình

Nếu bạn có nhu cầu mua bánh xe giàn giáo tại TPHCM có thể tham khảo tại Công ty GIÀN GIÁO SÀI GÒN. Chúng tôi tự hào là nơi có năng lực sản xuất tốt, cung cấp các sản phẩm chất lượng, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp bánh xe giàn giáo chất lượng và giá rẻ trên thị trường hiện nay.


Do đó hãy gọi cho chúng tôi để có cho mình những sản phẩm chất lượng nhất, tất cả các sản phẩm do cung công ty cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng và giao hàng nhanh chóng tận nơi cho Qúy khách. Rất hân hạnh được phục vụ quý vị trong mọi công trình có quy mô từ lớn tới nhỏ.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn