Thứ Sáu 23/10/2020 8:08

BÁNH XE GIÀN GIÁO QUẬN BÌNH THẠNH

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BÁNH XE GIÀN GIÁO TẠI QUẬN BÌNH THẠNH. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Bánh xe giàn giáo là phụ kiện gắn với chân hệ giàn giáo để có thể di chuyển cả hệ giàn giáo từ điểm này đến điểm khác. Có các loại Bánh Xe Giàn Giáo sau: Bánh xe Dàn giáo D200 Bánh xe giàn giáo di dộng Bánh xe giàn giáo cao su Bánh xe Dàn giáo di động D200 Đây là phụ kiện gắn với khung giàn giáo giúp di chuyển hệ khung giàn một cách dễ dàng và thuận tiện, không phải tốn thời gian tháo lắp hệ khung giàn, giúp tiết kiệm được thời gian khá nhiều khi thi công trong điều kiệm phải di chuyển hệ khung như: to trát, sơn nước….

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp giàn giáo trên thị trường và được các đối tác đánh giá cao. GIÀN GIÁO SÀI GÒN luôn là đơn vị cung cấp giàn giáo chất lượng hàng đầu trong nghành hiện nay.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN sở hữu nhà máy sản xuất rộng lớn, với dây chuyền hiện đại, không qua bất cứ trung gian sản xuất nào. Vì thế, Khách Hàng không cần lo lắng về giá cả và tiến độ sản xuất sản phẩm.

Tất cả các sản phẩm giàn giáo của GIÀN GIÁO SÀI GÒN trước khi xuất xưởng đều phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng chặt chẽ. Những sản phẩm lỗi sẽ được loại bỏ hoặc xử lý lại từ đầu.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn