Thứ Ba 01/12/2020 8:08

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 9 | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 9

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 9, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 9. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN sản xuất, cho thuê chuyên nghiệp chống tăng, coppha, giàn giáo. Sản xuất Thiết Bị Xây Dựng kinh nghiệm 10 năm, chất ượng, giá rẻ, giao hàng tận nơi.

Chống tăng giàn giáo là 1 một chi tiết thẳng sử dụng chủ yếu trong ngành xây dựng, có công dụng đỡ sàn để đổ bê tông – được thiết kế bằng 2 ống thép lồng vào nhau. Vỏ chống tăng được làm từ ống D60 – ruột chống tăng làm từ ống D49.

Chắc hẳn bạn vẫn chưa quên bài viết trước mình đã đề cập đến bộ ống ren cây chống tăng? Nó được hàn trực tiếp vào vị trí giao nhau của 2 ống thép nhằm mục đích điều chỉnh độ cao lên xuống linh hoạt cho chống tăng khi hoạt động. Đặc biệt chống tăng giàn giáo có thể chống độc lập tại những vị trí hẹp, chống bổ trợ cho hệ giàn giáo.

Chống tăng cũng giống như kích tăng giàn giáo là thiết bị phù hợp với hầu hết các loại hình xây dựng lớn nhỏ, còn có thể dùng cho cả giàn giáo khung và giàn giáo nêm giúp dàn giáo hoạt động tốt và an toàn hơn.

Kích thước của cây chống rất đa dạng dao động từ 3m-5m. Nhưng hiện nay được dùng nhiều nhất vẫn là cây chống tăng 4m.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn