Thứ Bảy 27/06/2020 13:13

CHO THUÊ GIÀN GIÁO TẠI GIA NGHĨA - ĐẮK NÔNG

Cho thuê các loại giàn giáo, thiết bị xây dựng đủ các kích cỡ, giá cho thuê tốt tại Gia Nghĩa Đắk Nông. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

 

Cho thuê các loại giàn giáo, thiết bị xây dựng đủ các kích cỡ, giá cho thuê tốt. Giao hàng kịp thời. Thủ tục nhanh. Hàng đạt chuẩn. Kết cấu gọn nhẹ.

 

Chúng tôi chuyên mua bán, cho thuê giàn giáo, cây chống sàn, coffa, tăng đơ, tole sàn, kích tăng, máy thủy bình, máy trộn bê tông, máy cắt uốn sắt và các thiết bị xây dựng chất lượng, nơi bạn có thể mua dàn giáo chất lượng tại Gia Nghĩa Đắk Nông đáp ứng các yêu cầu như đã nói ở trên, tạo sự an tâm và hài lòng cho khách hàng khi mua và sử dụng. 


GIÀN GIÁO GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG là nhà cung cấp, sản xuất, mua bán và cho thuê giàn giáo, thiết bị xây dựng lớn tại Gia Nghĩa Đắk Nông với các sản phẩm giàn giáo khung ( giàn giáo khung 1m70 có nòng, giàn giáo khung 1m70 không nòng, giàn giáo khung 1m53 có nòng, giàn giáo khung 1m53 không nòng,giàn giáo 0.9m), sàn thao tác (mâm giàn giáo), xà gồ hộp (xà gồ hộp (48*80)3m-6m, xà gồ hộp (50*100)3m-6m, xà gồ C,3m-6m), kích tăng giàn giáo( U kích tăng U500, kích tăng bằng Đ500), cây chống tăng (chống tăng giáo, cây chống sàn loại (2m7-4m2), cây chống sàn loại (3m-4m5), Coffa sàn (coffa 1m*1m, coffa 1m*0.5m), Cùm xoay Φ49 (khóa xoay 49), Ống tuýp Φ42... với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. 


Sử dụng giàn giáo, GIÀN GIÁO GIA NGHĨA ĐẮK NÔNG chắc chắn bạn sẽ hài lòng về độ cứng chắc, trọng lượng đạt theo tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng và an toàn trong thi công, phù hợp với mọi công trình, an tâm cho người sử dụng. Với tính năng giao hàng linh hoạt, tuỳ chọn lựa của khách hàng mà Công ty chúng tôi giao hàng kịp tiến độ thi công đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

 

Quý khách có nhu cầu hãy đến với công ty chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lí nhất.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn