Thứ Sáu 23/10/2020 11:11

BÁNH XE GIÀN GIÁO QUẬN 7

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BÁNH XE GIÀN GIÁO TẠI QUẬN 7. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Trong những công trình xây dựng, hầu hết các dàn giáo xây dựng, giàn giáo thi công đều không được trang bị bánh xe để di chuyển. Vì vậy, đối với các công việc cần phải di chuyển nhiều việc di chuyển giàn giáo rất khó khăn. Vì thế để tiện lợi hơn trong việc giảm bớt sức lực và thời gian GIÀN GIÁO SÀI GÒN xin giới thiệu đến bạn bánh xe giàn giáo với chức năng giúp giàn giáo thi công có thể di chuyển qua lại giữa các dàn giáo xây dựng được thuật tiện và dễ dàng.

Bánh xe giàn giáo có thể đứng vững và di chuyển linh hoạt trong quá trình thi công công trình, lắp ráp dễ dàng, nhanh chóng với thân giàn giáo Nikawa tạo sự thuận tiện cho người sử dụng giàn giáo. Bánh xe được trang bị một ổ khóa, dùng ổ khóa này để khóa bánh xe và cổ xoay giúp giàn giáo ổn định vị trí làm tăng khả năng an toàn của giàn giáo nhôm và đảm bảo độ an toàn cho công nhân và người sử dụng trong quá trình làm việc trên giàn giáo.

Bánh xe giàn giáo với phần trụ nhôm để nối với ống giàn giáo được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp chắc chắn. Phần khóa chốt chắc chắn với bánh xe được làm bằng nhựa PU đảm bảo an toàn và không hao mòn theo thời gian. Bánh xe có cổ xoay giúp giàn giáo dễ dàng di chuyển hơn giữa các địa điểm. Thiết kế chốt khóa chắc chắn sẽ được chốt lại khi bạn làm việc trên cao đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn