Thứ Sáu 11/12/2020 10:10

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO HUYỆN HÓC MÔN | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO HUYỆN HÓC MÔN

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO HUYỆN HÓC MÔN, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO HUYỆN HÓC MÔN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cây chống giàn giáo tăng được cung cấp bởi GIÀN GIÁO SÀI GÒN có chất lượng và hình thức tiêu chuẩn. Được gia công tỉ mỉ và đảm bảo chất liệu tốt nhất trong quá trình thi công. Chân giàn giáo tăng sử dụng phổ biên trong hỗ trợ hỗ trợ cốp pha cột, đỡ sàn đổ bê tông.

Loại chân giàn giáo này có yêu cầu kỹ thuật cao về độ dày. Chân phải đảm bảo độ dày để chịu được lực tốt nhất. Bộ chỉnh chiều cao là yếu tố thứ hai được xem xét khi lựa chọn chân giàn giáo. Bộ chỉnh chiều cao quyết định bởi chiều sâu của ông ren và “con tán”.

Chất liệu là tiêu chuẩn cuối cùng để đánh giá chất lượng cây chống giàn giáo. Chất liệu và độ dày sẽ giúp đảm bảo cho an toàn trong quá trình lao động. Chất liệu chủ yếu khi gia công chân giàn giáo là thép cao cấp.

Thông số cơ bản của chân giàn là thép phi 60, ruột phi 49. Độ dày thép là 2 ly. Để tăng giảm khẩu độ chống, có thể sử dụng bộ điều khiển K và bộ điều khiển F. Để có sự lựa chọn đa dạng nhất trong thi công công trình, chân giàn giáo được thiết kế đa dạng kích thước.

Chiều cao chân giáo được gia công phổ biến nhất: 3.5m, 4.0m, 4.2m, 4.5m, 5.0m. Độ cao sử dụng tối thiểu tương ứng của chiều cao trên là: 2.0m, .5m, 2.7m, 3.0m, 3.0m. Chiều cao tối đa tương ứng của chân giàn là: 3.4m, 3.9m, 4.1m, 4.4m, 4.9m.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN là nhà cung cấp uy tín hàng đầu. Ngoài ra, dịch vụ tại đây được đảm bảo tốt nhất về giá thành và chất lượng. Công trình được sử dụng giàn giáo cho mọi hoạt động thi công. GIÀN GIÁO SÀI GÒN là cơ sở góp phần đảm bảo thành công và an toàn cho mọi công trình.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn