Thứ Sáu 23/10/2020 8:08

BÁNH XE GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BÁNH XE GIÀN GIÁO TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Đường kính của bánh xe có rất nhiều loại khác nhau tùy vào yêu cầu của mỗi công trình. Chẳng hạn như bánh xe giàn giáo D120, D 200…. Điều này đem lại cho chúng ta sự thuận tiện khi ứng dụng trong những công trình xây dựng.

Bộ bánh xe nâng giàn giáo cơ bản gồm có 4 bánh xe và nó được gắn vào chân của giàn giáo. Trong đó gồm 2 bánh là không có khóa và 2 bánh có khóa. Chúng giúp cho quá trình di chuyển giàn giáo diễn ra thuận tiện hơn khi thi công. Đường kính bánh xe càng lớn thì sức lăn cùng khả năng chịu trọng tải của nó sẽ càng tốt.

Điểm quyết định tới khả năng chịu tải của bán xe giàn giáo là thành phần cấu tạo nên nó. Một bánh xe giàn giáo giá rẻ, loại tốt được làm bởi cao su đặc và bên ngoài bọc lớp thép không gỉ. Nhờ đó, phụ kiện này luôn đảm nhiệm tốt được vai trò trong quá trình thao tác, di chuyển.

Bên cạnh đó, bánh xe giàn giáo tại TpHCM còn rất bền bỉ, có khả năng chịu mài mòn, chịu lực tốt. Đồng thời khi thi công tại môi trường có hóa chất cao hay ẩm ướt cũng không đáng ngại. Vì thiết bị này vẫn luôn chắc chắn trong môi trường khắc nghiệt nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn