Thứ Sáu 23/10/2020 9:09

BÁNH XE GIÀN GIÁO QUẬN TÂN BÌNH

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BÁNH XE GIÀN GIÁO TẠI QUẬN TÂN BÌNH. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Bánh xe đẩy dùng cho giàn giáo thường được sản xuất sắt thép hoặc cao su có khóa/càng xoay. Đây là loại bánh xe chuyên dụng trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Bánh xe, chân bánh xe giàn giáo dùng để lắp trực tiếp vào bộ khung giàn giáo chuyên dụng. Nó giúp thuận tiện khi vận chuyển vật liệu lên trên giàn giáo. Đồng thời phục vụ cho công trình xây dựng hoặc ngành công nghiệp nặng.

Kích thước bánh xe giàn giáo khá đa dạng, vì thế nó phù hợp với nhiều loại giàn giáo cũng như nhu cầu dùng khác nhau. Tuy nhiên, loại bánh xe giàn giáo D200 là phổ biến nhất hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu mua giàn giáo có bánh xe ở HCM có thể tham khảo GIÀN GIÁO SÀI GÒN. Chúng tôi tự hào là địa chỉ có năng lực sản xuất tốt, cung cấp những loại giàn giáo, bánh xe giàn giáo chất lượng đạt chuẩn. Không những thế sản phẩm của chúng tôi còn được nhiều khách hàng đối tác tín nhiệm, đánh giá cao.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn