Thứ Năm 20/02/2020 8:08

GIÀN GIÁO CÂY CHỐNG CỐP PHA XÂY DỰNG QUẬN BÌNH TÂN

GIÀN GIÁO QUẬN BÌNH TÂN chuyên sản xuất cung cấp GIÀN GIÁO CÂY CHỐNG CỐP PHA XÂY DỰNG QUẬN BÌNH TÂN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

 

GIÀN GIÁO SÀI GÒN với trên 15 năm kinh nghiệm và đội ngũ cán bộ năng động, có trình độ, chuyên sản xuất, cho thuê & nhận đặt hàng theo bản vẽ yêu cầu các sản phẩm:

- Giàn giáo kẽm, giàn giáo sơn dầu, giàn giáo nêm
- Coffa panel, coffa phủ phim, coffa sàn, coffa cột vuông
- Mâm giàn giáo, mâm kẽm, mâm sơn
- Thang giàn giáo
- Cột chống tăng kẽm, cột chống kích tăng sơn, kích tăng trên, kích tăng dưới
- Một số thiết bị máy móc xây dựng khác như: Xe rùa, máy trộn bê tông, ty ren, bát chuồn,..

 

Lý do bạn nên chọn chúng tôi:

- Chất lượng tốt nhất: Chúng tôi luôn tâm huyết với mỗi sản phẩm do mình sản xuất ra, đặt vị trí của mình vào những người công nhân thi công công trình. Vì vậy chúng tôi luôn hoàn thành sản phẩm với một tiêu chuẩn khắt khe.
- Sản phẩm an toàn: GIÀN GIÁO SÀI GÒN là đơn vị sản xuất giàn giáo theo những quy chuẩn sản xuất giàn giáo của Hiệp hội giàn giáo Việt Nam.
- Dịch vụ tốt nhất: Chúng tôi có trách nhiệm với những gì mình đang làm. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung của khách hàng và doanh nghiệp.


Trải qua hơn 15 năm hoạt động và phát triển cho đến nay GIÀN GIÁO SÀI GÒN đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các trang thiết bị thi công xây dựng, máy xây dựng và trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong ngành, các sản phẩm được các nhà thầu và người sử dụng đánh giá cao cả về uy tín và chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.


Bên cạnh đó hiện tại chúng tôi đang có một đội ngũ là những chuyên viên chuyên ngành có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, là những thợ công nhân lành nghề sẽ đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, thông số kỹ thuật cần thiết nhằm đáp ứng các nhu cầu và phục vụ quý khách được tốt nhất.

 

Với những nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể cán bộ công nhân viên, GIÀN GIÁO SÀI GÒN  đã từng bước khẳng định chất lượng và uy tín tuyệt đối với khách hàng những thiết bị, máy móc do chúng tôi sản xuất, cung cấp đã và đang phát huy những hiệu quả tích cực trong xây dựng những công trình mang lại hiệu quả cao nhất cho quý khách. Chúng tôi rất tự hào đã được phục vụ trong sự ủng hộ nhiệt tình của quý vị trong suốt thời gian qua.

 

GIÀN GIÁO SÀI GÒN tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các trang thiết bị xây dựng, máy xây dựng chuyên nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn