Thứ Năm 26/11/2020 8:08

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cây chống giàn giáo còn có tên gọi khác là cây chống đứng, chống tăng hay cây chống thép. Hiện nay có 2 sản phẩm cây chống đó là cây chống đứng và cây chống xiên.

Cây chống tăng có tên thường gọi là cây chống sàn, cây chống thép, chống nghiêng, cột chống giàn giáo chuyên dụng sử dụng chủ yếu trong nghành xây dựng, có công dụng đỡ sàn để đổ bê tông, hỗ trợ cho cốp pha cột, định hình.

Cây chống tăng được sản xuất bởi GIÀN GIÁO SÀI GÒN luôn đạt chuẩn chất lượng và đáp ứng yêu cầu công việc tốt nhất. Độ dày là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tải trọng của sản phẩm, nhưng yếu tố quan trọng không kém là bộ phẩn điều chỉnh chiều cao, base,… Chiều sâu của ống ren và “con tán” được xem là bộ phận quan trọng của bộ điều chỉnh chiều cao.

Vật liệu chủ yếu là thép, vỏ cây chống tăng giàn giáo sử dụng ống thép phi 60, ruột làm bằng thép phi 49, độ dày 2ly. Bộ điều khiển K và bộ điều khiển F là bộ phận tăng giảm khẩu độ chống.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn