Chủ Nhật 23/09/2018 15:15

Cây chống tăng giàn giáo Sài Gòn | Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo Sài Gòn giá rẻ

Giàn Giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Cây chống tăng giàn giáo Sài Gòn, Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo Sài Gòn giá rẻ. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá cây chống giàn giáo !


Cây chống tăng hay còn có những tên gọi khác nữa là: Cây chống thép, cột chống sắt, … dùng trong hệ đỡ thay cho giàn giáo với tác dụng để chống sàn, dùng để chống các loại cốp pha đổ cột, chống cốp pha đổ dầm…


Thực tế, những nhà thầu chuyên nghiệp muốn xây dựng một công trình vững chắc, bền vững thì không thể thiếu được những cây chống tăng sàn. Bởi lẽ, hiện nay trong ngành xây dựng, công tác đổ sàn betong là một trong những công đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình thi công thô. Vì vậy, làm sao để đảm bảo cho sự vững chắc và độ vững cho sàn betong trong quá trình đông đặc thì chắc chắn rằng, cây chống tăng sàn là một loại thiết bị không thể thiếu được.

 

Đặc biệt, cây chống tăng sàn có thể điều giúp chỉnh chiều cao thích hợp khi chống đỡ cấp pha sàn ở bất kì độ cao nào. Thông thường cấu tạo của cây chống tăng sàn bao gồm:

– Đầu cây chống tăng sàn: Đây là bộ phận nhận lực trực tiếp từ dầm đỡ cốp pha để truyền vào cột chống. Với đầu cột chống được cấu tạo có phần điều chỉnh như chân cột chống và thêm vào đó còn có bộ phận liên kết với dầm đỡ ván khuôn.

– Thân cây chống tăng sàn: Được đánh giá là bộ phận truyền lực từ đầu cột chống xuống chân cây chống tăng sàn nên có vai trò rất quan trọng.

– Chân cây chống tăng sàn cũng là bộ phận truyền lực trực tiếp xuống đất hoặc sàn phía dưới. Vì vậy, cấu tạo của chân phải làm sao thay đổi được chiều cao của cây chống tăng sàn.

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn