Thứ Ba 01/12/2020 8:08

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 10 | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 10

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 10, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 10. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cây chống tăng giàn giáo hay còn gọi là cột chống giàn giáo, cây chống thép, chống sàn,… Công dụng chính của bộ phận này dùng để làm hệ đỡ chống cốp pha giàn giáo đổ bê tông sàn, đổ cột,… đây là bộ phận chịu lực lớn nên sản phẩm khi làm ra phải đảm bảo tiêu chuẩn thi công.

Cấu tạo gồm 2 ống thép, lớp ngoài sử dụng ống thép phi 60, ruột bên trong sử dụng thép phi 49. Ngoài ra, cây chống được tích hợp với bộ điều khiển K và bộ điều khiển F. Để đảm bảo chất lượng khi sản xuất cây chống, cần có những quy định nhất định để sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn như: độ dày của ống thép phải tối thiểu 2mm hoặc dày hơn để đảm bảo khả năng chịu lực của cây chống tăng.

Chống tăng 4m là chống tăng giàn giáo có chiều cao 4.0 m: vỏ chống dài 1.7 mét – ruột chống dài 2.5 m. Độ cao sử dụng tối thiểu là 2.5 m, tối đa từ 3.3m – 3.5 m.

Khi chống tăng giàn giáo hoạt động ứng suất tập trung chủ yếu vào bộ ống ren điều chỉnh chiều cao, độ an toàn quyết định bởi chiều sâu ren trên ống ren và con tán.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn