Thứ Sáu 18/05/2018 5:05

Giàn giáo giá rẻ Tp HCM | Dàn giáo giá rẻ nhất Tp HCM

Giàn giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Giàn giáo giá rẻ Tp HCM, Dàn giáo giá rẻ nhất Tp HCM, Giàn giáo xây dựng giá rẻ. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo và các thiết bị xây dựng!

 

 


Giàn giáo chữ H hay còn gọi là giàn giáo truyền thống, giàn giáo khung. Là hệ giàn giáo được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Các công trình vừa và nhỏ rất hay dùng loại giàn giáo này vì các lý do như: Chi phí đầu tư không quá cao so với các loại giàn khác. Độ an toàn khi thi công đạt từ mức khá trở lên. Việc lắp đặt đễ dàng, di chuyễn thao tác thi công giữa các khung giàn giáo thoải mái thuận tiện.

 


Cấu tạo giàn giáo chữ H
- Chiều rộng tiêu chuẩn: 1250mm
- Chiều cao đa dạng, thường có 4 loại : 900mm - 1200mm  - 1530mm - 1700mm
- Sản xuất: Sử dụng thép phi 42
- Chủng loại: sơn dầu - mạ kẽm.
- Phụ kiện kèm theo:
 + Chéo 1960mm sử dụng cho khung 1700mm và 1530mm.
 + Chéo 1710mm sử dụng cho khung 1200mm và 900mm.
 + Mâm dàn giáo kích thước 1600x360mm có móc khóa an toàn.
 + Thang dàn giáo kích thước 2300x480mm có móc khóa an toàn.

 


Ưu điểm giàn giáo chữ H
Nhiều kích thước để lựa chọn tùy theo công trình và nhu cầu
Dễ di chuyển, lắp đặt và tháo dỡ
Chi phí rẻ hơn hẳn những giàn giáo khác


Cách lắp đặt giàn giáo chữ H khá đơn giản với 5 bước:
Đặt bệ kích bao gồm bệ và kích, các bệ kích được liên kết với nhau bằng thanh giằng nằm ngang và giằng chéo.
Lắp khung tam giác vào từng bệ kích, điều chỉnh các bộ phận cuối cùng của tam giác sao cho tiếp xúc với đai ốc cánh.
Lắp ghép các thanh giằng nằm ngang và thanh giằng chéo lại với nhau.
Lồng khớp nối và làm chặt chúng bằng chốt giữ khớp nối. Tiếp tục chồng các khung tam giác cho đến khi đạt độ cao yêu cầu, cuối cùng lắp các bệ kích đỡ phía trên ở các góc của khung tam giác .
Sau khi lắp xong toàn bộ hệ thống của giá đỡ khung tam giác, chúng ta có thể điều chỉnh chiều cao nhờ bệ kích phía dưới và phía trên, chú ý chỉ được điều chỉnh trong khoảng 0 – 750mm.

 


Giàn giáo chữ H có 2 chủng loại chính là sơn dầu và mạ kẽm, loại sơn đầu thường dễ hỏng hơn do lớp sơn dầu dễ bong tróc. Hiện công ty Hoàng Tân Phát chúng tôi sản xuất cả 2 loại giàn chữ H này. Về loại sơn đầu thì khá đơn giản chỉ cần phủ một lớp sơn lên là có thể xuất sưởng. Nên chúng tôi giới thiệu sau đây là giàn giáo chữ H Hoàng Tân Phát hay còn gọi là giàn giáo Hoàng Tân Phát. Là giàn giáo nhúng mạ kẽm với chất lượng vượt trội hơn những giàn giáo chữ H cùng loại.


Khung giàn Hoàng Tân Phát được  nhúng kẽm nóng (450 độ C) toàn bộ. Khiến cho các lỗ nhỏ li ti trên giàn giáo được phủ kín. Kẽm sẽ bám chắc vào khung thép khó bong tróc nên giàn Hoàng Tân Phát khó bị ghỉ sét.

Dàn giáo Hoàng Tân Phát mạ kẽm nóng được nhúng kẽm tại nhà máy mạ công nghiệp VINGAL KCN Biên Hoà 1 - Đồng nai (mạ kẽm theo công nghệ Úc). Toàn bộ bề mặt ở trong lẫn ở ngoài khung giàn giáo đều được bao phủ một lớp kẽm được mạ ở nhiệt độ 450 độ C.

- Trọng lượng khung cũng cao hơn khung giàn giáo sơn bình thường nhờ lượng kẽm bám vào khung.
- Giá thành giàn Hoàng Tân Phát sẽ cao hơn các chủng loại giàn giáo sơn nhưng bù lại: tuổi thọ sản phẩm cao, tải trọng lớn, khó bị hư hỏng oxy hoá.

 


Nếu các bạn có khó khăn khi tìm điểm mua giàn giáo chữ H chất lương đừng ngại gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp miễn phí các câu hỏi cho các bạn. Chúng tôi có đôi kỹ sư sản xuất sẵn sang tư vấn kỹ lưỡng về giải pháp tổng thể. Chúng tôi luôn đặt uy tín của doanh nghiệp lên hàng đầu, do đó sau khi làm hợp đồng mua bán, thuê giàn giáo chữ H được hoàn thành. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đồng hành hỗ trợ tiếp cho các bạn.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn