Thứ Năm 26/11/2020 9:09

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 5 | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 5

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 5, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 5. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên sản xuất, cung cấp cây chống tăng chất lượng, giá rẻ giao hàng toàn quốc và một số linh kiện thiết bị xây dựng quan trọng khác như : Giàn giáo, giàn giáo mạ kẽm, cùm khóa giàn giáo, mâm giàn giáo, thang giàn giáo…

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Cây chống tăng kẽm : 3.5m, 4m, 4.5m, 5m
Đường kính ruột  Ø  49, vỏ Ø 60
Chiều dài x độ dày ( 1.8ly, 2ly)
Chủng loại : mạ kẽm, sơn dầu
Màu sắc : kẽm sáng, bạc kẽm, vàng cam

Cây chống tăng kẽm là thiết bị xây dựng được dùng nhiều trong những công trình xây dựng hiện nay có tác dụng chống sàn nhà, sàn bê tông, chống đỡ cột, cột sàn ngoài ra còn được gọi bằng nhiều tên khác nhau như : cây chống sắt, cây chống sàn, cây chống đơn, được sản xuất và thiết kế với độ dày 1.8ly, 2ly chiều dài sử dụng phổ biến 3.5m, 4m, 4.5m, 5m.

Cây chống tăng sắt sử dụng rất đơn giản, việc thực hiện công tác lắp đặt tại các công trình với sản phẩm cũng rất thuận lợi, có nhiều ưu điểm nên được nhiều khách hàng tin dùng.

Với một sản phẩm cây chống có độ dài được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay là 4m, có kết cấu lớp vỏ ngoài sử dụng vỏ ống Ø 60, lớp vỏ trong sử dụng vỏ ống Ø  49, đối với lớp vỏ ngoài được sản xuất thiết kế với chiều dài đạt chuẩn với thông số 1.7m tính từ chân cây chống đến phần đỉnh ( phần ống ren của sản phẩm ),  lớp vỏ trong có độ dài đạt chuẩn 2.5m.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn