Thứ Sáu 25/05/2018 8:08

Giàn giáo giá rẻ Quận Bình Thạnh HCM | Dàn giáo giá rẻ nhất Quận Bình Thạnh HCM

Giàn giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Giàn giáo giá rẻ Quận Bình Thạnh HCM, Dàn giáo giá rẻ nhất Quận Bình Thạnh HCM, Giàn giáo xây dựng giá rẻ. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo và các thiết bị xây dựng !

 


Lắp đặt giàn giáo bao giờ cũng là công đoạn quan trọng và là chủ lực của một công trình xây dựng. Để đảm bảo các yếu tố kỹ thuật an toàn phải sử dụng các loại giàn giáo chất lượng cao. Sau đây là một trong những hướng dẫn cơ bản để thiết lập một hệ khung giàn giáo cứng cáp và hội đủ các tiêu chuẩn cần thiết.

 


Người lao động phải đủ sức khỏe, trong đó bao gồm không sợ độ cao. Đối tượng được đào tạo bài bản và được hướng dẫn chuyên biệt cho mục đích liên quan đến giàn giáo. Phải có chứng chỉ tham gia các tập huấn về an toàn lao động, phải trang bị đầy đủ bảo hộ lao động cần thiết.

– Các công việc thuộc về giáo giáo phải được tiến hành từ những người, bộ phận có kiến thức và kinh nghiệm liên quan:

 

 

+ Trước khi lắp đặt giàn giáo yêu cầu phải kiểm tra chất lượng giàn giáo và các chứng nhận xét duyệt chính thức bao gồm bản vẽ thiết kế và chú thích…Trong quá trình lắp đặt yêu cầu phải có giám sát chỉ đạo của bộ phận kỹ thuật và liên quan.

 

+ Mặt bằng nơi lắp đặt dàn giáo phải ổn định và có rãnh thoát nước tốt. Cột đỡ dàn giáo và giá đỡ phải được đặt thẳng đứng và được giằng neo theo đúng thiết kế. Chân cột đỡ phải được kê đệm chống lún, chống trượt, cấm dùng gạch, đá hay ván gẫy để kê đệm.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn