Thứ Ba 01/12/2020 8:08

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 8 | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 8

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 8, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 8. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN hiện là đơn vị chuyên sản xuất các loại cây chống và cung cấp cho rất nhiều đối tác trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, đội ngũ công nhân viên tay nghề cao, sản phẩm luôn được kiểm định chất lượng và kiểm tra kĩ lưỡng trước khi xuất xưởng.

Cây chống là bộ phận chịu lực rất lớn, khả năng chịu lực cây chống tăng lên đến 1.7 tấn/cây. Vì thế, các chi tiết luôn được chú trọng đặc biệt là chiều sâu ren, con tán hay base. Khi thi công thì ứng suất tập trung ở bộ ống ren khá lớn, nếu như chiều sâu chiều sâu ống ren và con tán không trùng khớp thì hệ quả có thể gây ra là sụp cục bộ và nhiều vấn đề khác kéo theo.

Ngoài cây chống tăng, thì có loại cây chống khác là cây chống xiên. Đây là loại cây chống thường sử dụng ở những công trình có không gian thi công chật, địa hình không thuận tiện. Vì vậy, người ta sử dụng cây chống xiên vì có thể điều chỉnh dễ dàng, không bị vướng trong việc cân bằng cột, vách với cốp pha thẳng thẳng khi đổ bê tông.

Kích thước cây chống tăng có nhiều loại khác nhau, một số kích thước cơ bản như: Cây chống 3m, 4m, 4.2m, 4.5m, 5m. Thường thì loại cây chống 4m và 4.2m được sử dụng nhiều nhất vì độ dài của loại này là trung bình rất thích hợp với thể hình người Việt Nam mình, cho nên quá trình lắp dựng dễ dàng hơn.

Sản phẩm do GIÀN GIÁO SÀI GÒN cung cấp cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng nhu cầu thi công đòi hỏi tính ổn định và độ an toàn cao. Vì thế, khi hợp tác với GIÀN GIÁO SÀI GÒN Khách Hàng luôn yên tâm về tất cả các sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp. Đặc biệt, cây chống tăng do chúng tôi sản xuất đảm bảo cho quá trình thi công an toàn và hiệu quả.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn