Thứ Bảy 10/11/2018 8:08

Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Phú Yên | Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Phú Yên

Giàn Giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Phú Yên, Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Phú Yên. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá cây chống giàn giáo !

 

Cây thống thép hay được biết đến là một loại cây chống tăng du nhập vào Việt Nam từ khá lâu rồi, được sử dụng để chống dầm và sàn nên người ta thường gọi là cây chống dầm sàn.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán và cho thuê cây chống tăng cũ nhưng giá khá cao. Nhưng trong bảng báo giá cây chống tăng Giàn Giáo Hoàng Tân Phát chỉ từ 230.000 VNĐ thì tại sao phải thuê hay mua cây chống tăng đã qua sử dụng.

Cây chống tăng với kết cấu gồm một ống phi 60 và một ống phi 49 được liên kết với nhau bằng một tăng đơ người ta thường gọi là ống ren cây chống. Ống ren này có nhiệm vụ có định hai ống 60 và 49 dài ra theo chiều dài thiết kế của cây chống và tăng đơ một độ cao nhất định.

 

Giá bán cây chống tăng còn phụ thuộc nhiều vào chiều dài, chất lượng của ống ren và độ dày của các ống cho nên nếu các bạn đang tìm một nơi bán cây chống tăng giá rẻ thì nên xem hàng mẫu trước để kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đặt hàng. Hiện nay giá 1 cây chống tăng 4 mét Giàn Giáo Hoàng Tân Phát đang bán ra với giá 230.000 VNĐ nếu anh chị có nhu cầu xem hàng mẫu hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.

 

Hiện nay có các loại cây chống tăng phổ biến như 3,5 mét, 4 mét hay 4,5 mét nhưng nếu quý khách hàng có yêu cầu cây chống 5 mét thì công ty chúng tôi – Giàn Giáo Hoàng Tân Phát sẽ sản xuất theo yêu cầu.

Như vậy qua bài viết này các bạn đã biết được cây chống tăng là gì? và  thông số kỹ thuật cây chống tăng xây dựng như thế nào rồi đúng không ạ. Hãy liên hệ ngay với Giàn Giáo Hoàng Tân Phát nếu các bạn có nhu cầu về sản phẩm nhé.

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn