Thứ Năm 20/02/2020 9:09

GIÀN GIÁO CÂY CHỐNG CỐP PHA XÂY DỰNG HUYỆN BÌNH CHÁNH

GIÀN GIÁO HUYỆN BÌNH CHÁNH chuyên sản xuất cung cấp GIÀN GIÁO CÂY CHỐNG CỐP PHA XÂY DỰNG HUYỆN BÌNH CHÁNH. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

 

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp theo yêu cầu các sản phẩm: Giàn giáo, cây chống, coppha, đế kích, mâm kẽm,.. và các thiết bị - vật tư xây dựng khác cho các công trình, nhà thầu xây dựng, cửa hàng vật tư xây dựng trong và ngoài Tp Hồ Chí Minh.

 

GIÀN GIÁO SÀI GÒN đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động. Trải qua quãng thời gian dài với nhiều thử thách, khó khăn, công ty đã vượt qua và tạo dựng cho mình một vị thế vững chắc trên thương trường. Đó là sự góp phần không nhỏ của đội ngũ nhân viên cần cù, chăm chỉ và sáng tạo, luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để thoả mãn nhu cầu khách hàng và đáp ứng được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

 

GIÀN GIÁO SÀI GÒN là đơn vị chuyên sản xuất cung cấp các mặt hàng thiết bị xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu của những công trình lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Giàn Giáo GIÀN GIÁO SÀI GÒN đã có mặt ở các tỉnh thành từ Bắc, Trung, Nam và các nước lân cận như Cuba, Lào, Campuchia.


Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghành sản xuất thiết bị xây dựng, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí, hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.


Chuyên mua bán các loại thiết bị xây dựng cũ như: Giàn giáo chữ H, giàn giáo Nêm, Cây Chống, Kích Tăng, Mâm Sàn Thao Tác, Coffa, Sà Gồ,… Nhận thanh lý các Công Trình. Đến với GIÀN GIÁO SÀI GÒN Qúy Khách sẽ được hài lòng bởi Giá cả cạnh tranh và tư vấn lắp dựng tận tình, miễn phí.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn