Thứ Bảy 13/10/2018 16:16

Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Bạc Liêu | Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Bạc Liêu

Giàn Giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Bạc Liêu, Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Bạc Liêu. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá cây chống giàn giáo !

Cây chống tăng là một phần của hệ giàn giáo chống đỡ, còn có tên gọi khác như: cây chống sàn, cây chống giàn giáo. Dùng để đỡ coppha sàn, đỡ dầm bê tông trước và trong khi đổ bê tông… Cây chống tăng có khả năng linh hoạt điều chỉnh chiều cao/chiều dài cây chống để phù hợp với sàn thi công đối với từng công trình khác nhau thông qua việc điều chỉnh bộ ống ren.

 

Các yếu tố chính ảnh hưởng tới sức chịu tải của cây chống tăng: (1) Vật liêu thép ống làm cây, (2) Bộ ống ren điều chỉnh chiều cao.

 

Thép ống chế tạo vỏ chống tăng và bộ ống ren của Giàn Giáo Hoàng Tân Phát được nhập từ những nhà cung cấp uy tín đảm bảo đáp ứng khả năng chịu tải theo từng yêu cầu cụ thể của mỗi công trình. Bộ ống ren của Giàn Giáo Hoàng Tân Phát được sản xuất bằng phương pháp cán nguội trên thiết bị hiện đại và được giám sát nghiêm ngặt bởi bộ phận chất lượng – an toàn, vì vậy ống ren có độ dày, chiều sâu và con tán vặn ngoài tốt hơn so với các sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp tiện truyền thống. Theo đó, ở trạng thái làm việc của cây chống, ứng suất tập trung rất lớn lên đường ren, nếu chiều sâu và độ dày của ren không đạt yêu cầu sẽ dẫn đến hiện tượng trượt ren gây sụp đổ cục bộ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công trình. Mặt khác, quá trình sản xuất cây chống tăng bằng phương pháp cán nguội đã giảm đi tỷ lệ phế phẩm nên có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm sản xuất theo phương pháp truyền thống.

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn