Thứ Năm 29/07/2021 16:16

KÍCH TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 3 | CHÂN KÍCH GIÀN GIÁO QUẬN 3

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP: KÍCH TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 3 - CHÂN KÍCH GIÀN GIÁO QUẬN 3. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Chân kích giàn giáo là công cụ được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng và được luân chuyển thường xuyên. Công dụng chính của nó là điều chỉnh chiều cao cho giàn giáo khi hoạt động.

Tăng đơ giàn giáo là một tên gọi khác của kích tăng giàn giáo (chân kích giàn giáo) là thiết bị xây dựng được gắn trên giàn giáo khung và giàn giáo nêm. Là một loại phụ kiện quan trọng, mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ giàn giáo chống sàn.

Đặc điểm nổi bật của bát kích

Trên thị trường hiện nay đang dùng nhiều hai dòng kích chân kích đầu giàn giáo, đó là: chân kích U và chân kích bằng. Điểm khác nhau dễ nhận thấy nhất của chúng là ĐẾ. Kích U thì gắn đế hình chữ U, còn kích bằng thì đế là tấm thép phẳng
Chân kích giàn giáo của Giàn Giáo Sài Gòn được sản xuất từ thép tiêu chuẩn, nên có khả năng chịu áp lực cao, chịu tải trọng lớn vì thế đảm bảo tính ổn định và quyết định độ an toàn khi thi công
Thân kích được cán ren nên khi kết hợp với con tán giúp thay đổi chiều cao của kích tăng rất dễ dàng
Độ dày của ống thép 200 mm trở lên giúp tăng khả năng giữ thăng bằng cho giàn giáo
Tháo ráp đơn giản – Tiết kiệm chi phí cho chủ thi công.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn