Thứ Năm 24/12/2020 10:10

CỐP PHA TÔN - COFFA TÔN - CỐP PHA SÀN - COPPHA TÔN QUẬN PHÚ NHUẬN

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CỐP PHA TÔN, COFFA TÔN, CỐP PHA SÀN, COPPHA TÔN TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên sản xuất – cung cấp :  Cốp pha sàn, coffa tôn, tôn coffa, coffa sàn, coffa tôn sàn, coffa đổ sàn, cop pha sắt, cop pha tôn, tôn cop pha, cop pha đổ sàn, coffa tôn 1M, coffa sắt 0.5m và các loại thiết bị ngành xây dựng công trình, uy tín – chất lượng- giá cả phải chăng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Coffa tôn : 1m x 1m
Độ dày coffa tôn : 1ly, 1.2ly
Chiều dài và chiều rộng : 1m x 1m
Chủng loại : Tôn thép, la thép
Màu sắc : Đỏ mận, đỏ cam.

Coffa sắt : Là thiết bị xây dựng thuộc hệ tôn thép được hình thành nhằm thay thế cho một số hệ thống chống đỡ sàn đã trở lên lạc hậu và không bảo đảm độ chính xác trong xây dựng như tấm gỗ, cót ép, tôn coffa nhựa. Tôn coffa sắt có nhiều loại  với độ dày và kích cỡ khác nhau như tôn coffa khổ 1m x 1m, tôn coffa khổ 0.5m x 1m, tôn coffa loại 0.3m x 2m, tôn coffa loại 0.3m x 2.5m. Tuy nhiên trong thực tế xây dựng tôn coffa sắt khổ 1m x 1m và 0.5m x 1m là hai loại coffa sắt được sử dụng phổ biến và nhiều nhất trong thị trường xây dựng hiện nay.

Coffa tôn : Được kết hợp sản xuất dựa trên nhiều nguồn nguyên liệu và thực hiện sản xuất trải qua nhiều công đoạn gia công sản xuất. Để được một tấm tôn coffa sắt hoàn chỉnh và hoàn thiện, sản phẩm có thể chịu tải tốt, GIÀN GIÁO SÀI GÒN đã tiến hành lựa chọn những nguyên liệu tôn chính phẩm kết hợp với thép là với độ dày 3.5ly, kết hợp tạo ra tấm tôn coffa hoàn chỉnh. Tôn coffa sắt được GIÀN GIÁO SÀI GÒN tiến hành sản xuất trên những dây chuyền sản xuất đạt chất lượng tốt nhất hiện nay với đội ngũ công nhân viên có tay nghề chuyên môn tốt trên cơ sở hàn Mig –C02.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên sản xuất và cung cấp cốp pha các loại trong điều kiện ổn định nhất, có khả năng chịu lực lớn, thực thiện tốt khả năng định hình betong và chịu áp lực tốt cho hầu hết các loại công trình. Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ quá trình sản xuất sản phẩm, kiểm định khả năng chống đỡ thông qua cơ quan kiểm định Quatest 3 định kỳ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn