Thứ Sáu 13/11/2020 3:03

MÂM GIÀN GIÁO QUẬN 7 | SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO QUẬN 7

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MÂM GIÀN GIÁO QUẬN 7, SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO QUẬN 7. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên bán mâm giàn giáo, cho thuê mâm giàn giáo với chất lượng tốt nhất. Đảm bảo về độ dày đạt chuẩn và có thẩm mỹ cao với những đường dập gân an toàn và các mối hàn chắc chắn.

Mâm giàn giáo hay còn gọi là sàn thao tác là bộ phận không thể thiếu trong xây dựng. Đây là một dụng cụ giúp người thi công công trình có thể thoải mái di chuyển trên những hệ giàn giáo ở trên cao. Khi thi công đến một độ cao nhất định công nhân buộc phải sử dụng mâm giàn giáo để thao tác.

Ngoài ra mâm giàn giáo còn giúp hệ giàn giáo thêm vững chắc nhờ những móc khóa ở hai đầu của mâm. Ngoài giúp công nhân di chuyển mâm giàn giáo còn sử dụng để đựng các vật liệu thiết bị xây dựng khác. Trong xây dựng thì chắc chắn ai cũng hiểu được tầm quan trọng của mâm giàn giáo.

Chúng tôi là đơn vị gia công, sản xuất trực tiếp tất cả sản phẩm mâm dàn giáo chuyên dùng cho giàn giáo xây dựng. Từ mâm giàn giáo 1600x310; mâm thao tác 1600x360. Mâm giàn giáo sơn chống rỉ, mâm thép giàn giáo mạ kẽm. Đầy đủ các độ dày từ 1ly; 1.1ly; 1.2ly; 1.4ly cung cấp cho các đại lý, nhà thầu lớn nhỏ trên toàn quốc với giá rẻ nhất thị trường.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn