Thứ Bảy 24/04/2021 14:14

GIÀN GIÁO 1.7m QUẬN 12 | GIÀN GIÁO XÂY DỰNG 1.7m QUẬN 12

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP: GIÀN GIÁO 1.7m QUẬN 12 - GIÀN GIÁO XÂY DỰNG 1.7m QUẬN 12. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cấu tạo cơ bản của một bộ giàn giáo xây dựng hoàn thiện 1,7m

Một bộ giàn giáo hoàn thiện 1,7m ở trong xây dựng bao gồm các bộ phận sau:

Khung giàn giáo: Được làm bởi chất liệu kẽm chống rỉ sét rất tốt có giá cao hơn giàn giáo sơn dầu, nhằm giúp làm tăng khả năng chịu lực do được kết cấu vững chắc.

Giằng chéo: Được làm bằng ống thép phi 21 có độ dày 1,2 ly , 1,4 ly. Là thiết bị được dùng để cố định khung giàn giáo không bị lệch, chúng được liên kết vào khung giàn giáo một cách chắc chắn và rất an toàn.

Thiết bị kích tăng giàn giáo: Được làm bằng vật liệu ống thép rỗng hoặc đặc có chiều dài 0,5m , đây là một thiết bị cốt lõi của bộ giàn giáo xây dựng 1.7m. Là thiết bị được dùng để chống sàn khi đổ bê tông nhằm giúp cho hệ thống giáo trở nên chắc chắn, bạn phải luôn chú ý điều chỉnh cho khẩu độ chống đỡ không được đặt là tối đa mà nên phải tăng giảm độ khẩu từ 0.3m – 0,4m để nhằm đảm bảo được sự an toàn.

Cây chống tăng: Được mạ kẽm – sơn dầu, sử dụng nhằm để chống sàn, chống dần đà… được thiết kế chuyên dụng nhằm để chống hệ khuôn coppha cột, coppha định hình hay coppha tường vách để giúp đảm bảo được an toàn khi thi công tường vách công cột.

Cầu thang: Được làm bằng chất liệu sắt thép và thường được mạ kẽm với chiều dài 2,3 m, người thợ xây dựng sẽ di chuyển lên xuống một cách dễ dàng hơn, lắp giàn giáo dựng bao che, rất thích hợp sử dụng cho tất khẩu độ địa hình khác nhau.

Mâm giáo: Hay còn được gọi là sàn thao tác với kích thước đó là 1,6m, móc mâm có khóa chốt rất an toàn, có dập sóng chống trượt nên giúp người thợ xây dựng có thể di chuyển cũng như thao tác ở trên giàn giáo một cách an toàn và hiệu quả nhất. Hệ mâm giáo có khả năng chịu lực rất tốt.

Ứng dụng của giàn giáo trong xây dựng

Trong quá trình thi công xây dựng, thì giàn giáo được xem là một thiết bị khá quan trọng để xây dựng các phần thô của công trình, nhằm giúp cho tiến độ công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bất cứ công trình xây dựng lớn nhỏ nào cũng đều cần đến giàn giáo, đây là một thiết bị luôn gắn liền với những người thợ xây dựng để thi công công trình.

– Công việc lựa chọn chủng loại, kích thước giàn giáo sao cho phù hợp với các công trình thực tế là một vấn đề khách hàng cần quan tâm khi tiến hành mua giàn giáo.

– Hơn nữa, khi mua bất kì một sản phẩm nào, khách hàng cũng cần đặc biệt quan tâm đến chất lượng của sản phẩm đó và giàn giáo cũng vậy. Việc lựa chọn được sản phẩm tốt sẽ tác động rất nhiều đến tiến độ thi công công trình cũng như sự an toàn trong quá trình xây dựng.

– Ngoài những chủng loại giàn giáo thông dụng ở trên, thì trên thị trường hiện nay còn có một số loại giàn giáo khác ví dụ như: giàn giáo ringlock, giàn giáo hoa thị, hoa mai,…

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn