Thứ Ba 22/01/2019 8:08

GIÀN GIÁO 2 LY | #GIÁ RẺ #MẠ KẼM #SƠN DẦU

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên sản xuất GIÀN GIÁO 2 LY | #GIÁ RẺ #MẠ KẼM #SƠN DẦU. Bán Toàn Quốc - Giao Hàng Nhanh - Giá Rẻ Nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Giàn giáo xây dựng là một trong những sản phẩm thế mạnh do công ty sản xuất đã được kiểm định về kĩ thuật đã được khách hàng tin dùng nhiều năm qua góp phần làm nên thương hiệu GIÀN GIÁO SÀI GÒN.


GIÀN GIÁO SÀI GÒN được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay, được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi xuất xưởng cho khách hàng.

 

Quy trình sản xuất của sản phẩm giàn giáo khung GIÀN GIÁO SÀI GÒN bắt đầu từ ống Thép được GIÀN GIÁO SÀI GÒN nhập trực tiếp từ đơn vị thứ 3, việc nhập ống thép khá quan trọng vì phải đảm bảo được chất lượng thép đầu vào, thép sử dụng để tạo ra giàn giáo chất lượng không được quá cứng hoặc quá mềm để có thể chịu lực chống đỡ tải trọng tốt nhất, phù hợp với tiêu chuẩn kiểm định của trung tâm Quatest 3.

 

Ống thép sẽ được xử lí theo các khẩu độ yêu cầu, sau đó cắt, độ các chi tiết như tay giáo, uốn tay giáo bằng máy uốn theo kích thước bảng vẽ, dập đầu cút, bo chân rồi mang ra hàn chốt phục vụ cho việc gài chéo trong thi công. Tiếp theo nhà máy tiến hành tóp đầu và dập chân ống chính bằng máy tóp đầu ống loại mới. Tất cả các chi tiết sẽ được đưa lên đổ gá và hàn hoàn chỉnh bằng công nghệ hàn MIG. Cuối cùng sau khi tẩy rửa giàn giáo. Sản phẩm sẽ được đưa vào nhúng sơn cao cấp đảm bảo được độ phủ sơn 100% đều khắp sản phẩm.


Giàn giáo khung là 1 cấu trúc tạm thời nhằm hỗ trợ cho hệ thống xây dựng với chức năng chính là sử dụng để nâng đỡ giúp công nhân di chuyển làm việc trên đó trong quá trình xây dựng, sửa chữa hay có thể là làm vệ sinh.

 

Giàn giáo khung có tính di động rất cao khi được lắp bánh xe vì vậy không chỉ với mục đích sử dụng trong các công trình lớn, giàn giáo khung còn được sử dụng rộng rãi ở mọi nơi, mọi nhà với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

 

Giàn giáo mạ kẽm ( Khung giàn giáo 0.9m; 1.2m; 1.5m; 1.7m).
–  Sử dụng ống: Ø 42;
–  Độ dày:  2 ly;
–  Chiều rộng 1250mm;
–  Chủng loại: nhũng kẽm.


Giàn giáo sơn ( khung giàn giáo 0.9m; 1.2m; 1.5m; 1.7m).

–  Sử dụng ống: Ø 42;
–  Độ dày: 2ly;
–  Chiều rộng 1250mm;
–  Chủng loại:  sơn dầu;
–  Màu sắc: sơn dầu màu xanh, sơn dầu màu cam.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn