Thứ Bảy 06/03/2021 11:11

GIÀN GIÁO 1.7m QUẬN 2 | GIÀN GIÁO XÂY DỰNG 1.7m QUẬN 2

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP: GIÀN GIÁO 1.7m QUẬN 2 - GIÀN GIÁO XÂY DỰNG 1.7m QUẬN 2. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN , giàn giáo khung 1.7m chất lượng giá rẻ nhất, tốt nhất Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng.

Thông tin chi tiết về sản phầm

Khung giàn giáo sơn : 1.7m
Độ dày  : ống 42
Chiều cao 1700 mm x độ dày 1.8ly, 2ly
Chiều rộng 1250mm
Chủng loại : Sơn dầu, bạc kẽm
Màu sắc : Đỏ cam, Xanh dương.

Giàn giáo 1.7m, thuộc hệ khung giàn giáo chữ H, có kết cấu đơn giản, nhưng vô cùng chắc chắn, sự liên kết giữa các mối hàn được kế dính chặt chẽ, dựa trên cơ sở hàn Mig- Co2, các sản phẩm giàn giáo khung đều được GIÀN GIÁO SÀI GÒN lựa chọn nguyên liệu đầu vào là sắt chính phẩm , trước khi xuất xưởng các sản phẩm một lần nữa được kiểm tra, kiểm định rà soát kỹ càng, bảo đảm những sản phẩm trước khi đến tay quý khách hàng đều được loại bỏ sản phẩm lỗi, sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.

Giàn giáo  1.7m được sử dụng sắt ống tròn phi 42 với độ dày ống sắt 1.8ly, 2ly, quý khách hàng có thể đặt hàng chúng tôi sản xuất giàn giáo với độ dày 1.8ly, 2ly dựa trên cơ sở ống thép với độ dày yêu cầu.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn