Thứ Sáu 31/07/2020 3:03

GIÀN GIÁO CŨ GIÁ RẺ QUẬN 10 | #UY TÍN #CHẤT LƯỢNG

GIÀN GIÁO QUẬN 10 - GIÀN GIÁO CŨ GIÁ RẺ QUẬN 10 CHUYÊN BÁN GIÀN GIÁO, CÂY CHỐNG, CỐP PHA, THANG GIÀN GIÁO, MÂM, KÍCH CŨ GIÁ RẺ TẠI TPHCM. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên sản xuất các loại giàn giáo xây dựng như giàn giáo khung, giáo đĩa, giàn giáo nêm, ringlock … Các loại cốp pha thông dụng trong xây dựng như Cốp pha cột vuông, cột tròn, cốp pha hố ga, mương nước, bó vỉa, dải phân cách …Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị phụ kiện máy móc xây dựng như : máy trộn bê tông, xe rùa, ống ren cây chống, kích tăng giàn giáo, ván ép cốp pha phủ phim, mâm giàn giáo, cùm giàn giáo, kẹp dầm và các loại bát thép râu tường chống nứt hiệu quả. Nhận thiết kế và đọc bản vẽ sản xuất các loại cốp pha theo yêu cầu …

Với 10 năm kinh nghiệm, máy máy hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất trong xây dựng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Tin dùng sản phẩm của GIÀN GIÁO SÀI GÒN bạn không cần phải đi đâu xa để mua các mặt hàng khác nữa bởi vì khi đó ở nơi đây có tất cả các mặt hàng mà các bạn cần cho công trình của mình.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với kinh nghiệm làm việc cùng những đối tác lớn trong nhiều năm, GIÀN GIÁO SÀI GÒN sẽ làm hài lòng quý khách. Hãy chung tay để dựng xây những công trình làm giàu đẹp đất nước!

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn