Thứ Bảy 21/11/2020 7:07

MÂM GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN | SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MÂM GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN, SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Mâm giàn giáo hay còn gọi là sàn thao tác là thiết bị có tác dụng phụ trợ cho giàn giáo khung. Đây là bộ phận đóng vai trò vô cùng quan trọng trong kết cấu giàn tạo để xây dựng nhà cửa. Thế nhưng, thực tế không phải ai cũng biết cách lựa chọn mâm giàn giáo thực sự chất lượng. Với chất liệu mạ kẽm bền bỉ đây mới chính là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn.

Thông thường, người ta sẽ sử dụng mâm giàn giáo trong trong công trình xây dựng thi công trên cao nhằm mục đích bắc ngang qua hệ thống giàn giáo, làm tấm lót sàn. Với công dụng này sẽ giúp cho những người lao động di chuyển trên cao một cách dễ dàng, an toàn và đảm bảo thuận tiện.

Chính bởi sự nguy hiểm (trên cao) này mà bạn càng cần phải lựa chọn một loại sàn thao tác thực sự chất lượng nhằm đảm bảo hạn chế ma sát, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công nhân.

Sàn tao tác rất đa dạng với những kích thước và độ dày khác nhau:

Kích thước chiều dài: Từ 1500mm – 3000mm
Chiều rộng: Từ 300mm – 380mm
Độ dày: Từ 1,0ly – 2,9ly
Chủng loại: Mạ kẽm, nhúng kẽm, sơn dầu… Nhưng hiện nay phổ biến nhất là mạ kẽm.
Kiểu móc giàn giáo: Thiết kế móc thường truyền thống hoặc móc khóa an toàn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn