Thứ Hai 04/03/2019 9:09

GIÀN GIÁO CAO CẤP SÀI GÒN | #GIÁ RẺ #CHẤT LƯỢNG #UY TÍN

GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT chuyên sản xuất cung cấp GIÀN GIÁO CAO CẤP SÀI GÒN | #GIÁ RẺ #CHẤT LƯỢNG #UY TÍN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

 

GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT – Bí quyết an toàn cho mỗi công trình Sử dụng giàn giáo trong xây dựng đã trở thành quá quen thuộc, đặc biệt là các thành phố phát triển năng động ngành địa ốc như Sài Gòn. Có thể nói giàn giáo xây dựng là một công cụ không thể thiếu vừa đảm bảo an toàn vừa giúp công nhân dễ dàng di chuyển vật liệu, nguyên liệu xây dựng… Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng giàn giáo theo nhu cầu với chất lượng cao và giá thành phải chăng dành cho các nhà thầu.

 

 

Chuyên bán thiết bị xây dựng, cây chống tăng theo đơn đặt hàng của các nhà thầu xây dựng. Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp: Cây chống tăng, Cây chống sàn 3.5m, Cây chống thép 4m, Cây chống đơn 4.5m, Cây chống sàn 5m. Cây chống tăng chất lượng đảm bảo, được kiểm định chất lượng bởi Quatest 3 và đáp ứng nhu cầu theo tiền độ nhu cầu của mọi nhà thầu.

 


Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất GIÀN GIÁO và các THIẾT BỊ XÂY DỰNG, GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT luôn không ngừng đầu tư công nghệ và hiện đại hóa dây chuyền sản xuất cũng như trang thiết bị máy móc hiện đại nhằm nâng cao năng lực sản xuất, giảm giá thành sản phẩm để có thể cạnh tranh tốt trên thương trường.

 

 

Công nghệ sản xuất tiên tiến, kết hợp đội ngũ kỹ sư cơ khí nhiều kinh nghiệm đã giúp các sản phẩm máy móc và thiết bị ngành xây dựng do GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT sản xuất đạt chất lượng cao, ngày càng được các chủ thầu xây dựng chọn làm nhà cung ứng máy móc, thiết bị cho các công trình lớn trên toàn quốc.

 


Sự phát triển của ngành xây dựng đòi hỏi những thiết bị, máy móc phục vụ ngày càng được cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả, giảm chi phí xây dựng cho các nhà thầu. Nhờ những nổ lực không mệt mỏi của toàn thể cán bộ - công nhân viên,GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT đã từng bước khẳng định chất lượng và uy tín tuyệt đối với khách hàng bằng những thiết bị, máy móc chuẩn chất lượng.

 

 

Chính niềm tin của quý khách hàng là động lực để GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT phát triển chính mình. Chúng tôi rất tự hào đã được phục vụ trong sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn