Thứ Năm 20/02/2020 14:14

GIÀN GIÁO CÂY CHỐNG CỐP PHA XÂY DỰNG HUYỆN CỦ CHI

GIÀN GIÁO HUYỆN CỦ CHI chuyên sản xuất cung cấp GIÀN GIÁO CÂY CHỐNG CỐP PHA XÂY DỰNG HUYỆN CỦ CHI. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

 

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên:

1. Cung cấp và cho thuê giàn giáo, phụ kiện giàn giáo các loại: Giàn giáo hoàn thiện, giàn giáo đĩa, giàn giáo nêm, giàn giáo hoa thị, thang giàn giáo, cây chống tăng giàn giáo, mâm giàn giáo,..
2. Mua bán, cho thuê cốp pha giàn giáo các loại: Ván ép phủ phim, cốp pha sàn, cốp pha cột
3. Bán và cho thuê máy xây dựng các loại phục vụ trong công trình xây dựng: Máy trộn bê tông, máy đầm cóc, máy đầm bàn, máy đầm dùi, máy xoa nền bê tông, máy tời điện,..


GIÀN GIÁO SÀI GÒN cam đoan với khách hàng:

- Công ty chúng tôi có năng lực cung cấp trọn gói các loại giàn giáo, cốp pha đúng tiêu chuẩn, kịp tiến độ cho các công trình lớn và được các Công ty xây dựng có uy tín tin tưởng.
- Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của Quý khách hàng. Với giá cả hợp lý, thời gian cung cấp và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tin Quý khách hàng sẽ có cơ sở để lựa chọn chúng tôi làm nhà cung cấp cho Quý khách trong hiện tại và tương lai.

 

GIÀN GIÁO SÀI GÒN là đơn vị chuyên sản xuất, cung ứng giàn giáo và các thiết bị xây dựng công nghiệp. Chúng tôi đang và đã là đối tác cung cấp giàn giáo xây dựng cho rất nhiều các công trình xây dựng tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.


Với mong muốn mang lại “An toàn trong xây dựng” cho các công trình, GIÀN GIÁO SÀI GÒN ngày càng nỗ lực để sản xuất những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Với các công trình xây dựng, thi công các công trình dân dụng và công nghiệp. Chúng tôi sẽ có đội ngũ xuống trực tiếp hiện trường khảo sát, tư vấn về cách lắp đặt giàn giáo cho phù hợp với thực trạng thi công. Chúng tôi sẽ mang đến cho các công trình xây dựng của quý vị trở lên an toàn hơn mà giá cả cạnh tranh, đảm bảo về mặt chất lượng.

 

Với phương châm:"Chất lượng trên hết - Khách Hàng trên hết". GIÀN GIÁO SÀI GÒN luôn đồng hành cùng bạn trên mọi công trình.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn