Thứ Năm 24/12/2020 10:10

CỐP PHA TÔN - COFFA TÔN - CỐP PHA SÀN - COPPHA TÔN QUẬN TÂN BÌNH

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CỐP PHA TÔN, COFFA TÔN, CỐP PHA SÀN, COPPHA TÔN TẠI QUẬN TÂN BÌNH. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cốt pha tôn hay còn gọi là cốp pha sàn, coppha sàn được sản xuất theo nguyên tắc giằng đỡ với cấu trúc liên kết âm dương, đây là một vật dụng không thể thiếu làm khuôn đổ bê tông khi thi công xây dựng. Khi làm việc, thường thì sản phẩm sẽ liên kết với hệ chống đỡ của cốp pha, hệ dầm, xà gồ, sử dụng cho việc đổ bê tông, dầm, cột.

Các tấm coffa được liên kết với nhau bằng các bộ phận như: thanh la giằng, chốt con sâu, góc V,… để hình thành bộ khuôn giúp cho việc đổ bê tông thuận lợi. Các thanh la giằng có độ dày khoảng 2.5ly.

Với việc sản xuất, nguyên liệu đã được sàng lọc kỹ càng, kết hợp với việc hàn đạt chuẩn chất lượng, các sản phẩm coffa sắt do GIÀN GIÁO SÀI GÒN sản xuất đều đạt chuẩn chất lượng mối hàn, bảo đảm các mối hàn không bị bung là, cong vênh trong suốt tiến trình và quá trình sử dụng, hiện nay sản phẩm tôn coffa được GIÀN GIÁO SÀI GÒN sản xuất , dựa trên cơ sở kết hợp trên dưới xen kẽ kiểu âm dương, một số khách hàng vẫn hay thường gọi là tôn coffa âm dương. Tôn coffa âm dương được GIÀN GIÁO SÀI GÒN sản xuất luôn đạt chuẩn chất lượng, bảo đảm quý khách hàng có thể sử dụng được trong một thời gian dài mà không phải mua hay đầu tư tôn coffa mới.

Đặc điểm nổi bật và cũng là điểm cộng mà  tôn cop pha sắt được nhiều nhà thầu, khách hàng, quý đối tác tin tưởng sử dụng lâu dài, đó chính là việc tái được sử dụng nhiều lần trong khi đó chi phí đầu tư bỏ ra ít, mang lại hiệu quả kinh tế cao, đặc biệt việc lắp đặt, tháo lắp, di chuyển, bảo quản và sửa chữa tương đối là dễ dàng và thuận lợi cho người sử dụng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn