Chủ Nhật 02/02/2020 14:14

GIÀN GIÁO CÂY CHỐNG CỐP PHA XÂY DỰNG QUẬN 6

GIÀN GIÁO QUẬN 6 chuyên sản xuất cung cấp GIÀN GIÁO CÂY CHỐNG CỐP PHA XÂY DỰNG QUẬN 6. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.


GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên sản xuất, bán, cho thuê số lượng lớn giàn giáo, cây chống, coffa tôn, mâm, kích & các thiết bị xây dựng khác.


GIÀN GIÁO SÀI GÒN là nhà sản xuất và cho thuê giàn giáo, các thiết bị xây dựng chất lượng cao ở tp HCM. Lĩnh vực sản xuất thiết bị xây dựng, máy xây dựng, máy công cụ ... Các nhà thầu có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng các sản phẩm của GIÀN GIÁO SÀI GÒN.

 

GIÀN GIÁO SÀI GÒN luôn đầu tư những thiết bị máy móc hiện đại, tối tân nhất như công nghệ mối hàn tự động, máy cắt ống tự động không ồn, không bụi, không gây ô nhiễm môi trường. GIÀN GIÁO SÀI GÒN đã và đang hợp tác với các đối tác lớn trong ngành xây dựng thực hiện các công trình lớn trong cả nước, đăc biệt là các khu công nghiệp, khu công nghệ cao Quận 9, Quận 2, Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, và khắp các tỉnh Miền Tây. 

 

Sự hài lòng của quý khách là sự thành công của chúng tôi. GIÀN GIÁO SÀI GÒN rất hân hoan được hợp tác cùng quý đối tác. Mong rằng thời gian tới, GIÀN GIÁO SÀI GÒN sẽ mang đến những sản phẩm tuyệt vời hơn và sự phục vụ tốt nhất nhu cầu của quý khách trên thị trường.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn