Thứ Tư 06/06/2018 17:17

Giàn giáo giá rẻ tỉnh Bình Dương | Dàn giáo giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương

Giàn giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Giàn giáo giá rẻ tỉnh Bình Dương, Dàn giáo giá rẻ nhất tỉnh Bình Dương, Giàn giáo xây dựng giá rẻ. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo và các thiết bị xây dựng !


Giàn giáo là 1 công trình tạm thời được sử dụng để nâng đỡ, hỗ trợ công nhân và vật liệu trong quá trình xây dựng, sửa chữa, hoặc làm vệ sinh một công trình.


Khi một tòa nhà được dựng lên, giàn giáo được sử dụng để hỗ trợ cấu trúc bên ngoài cho cả hệ thống xây dựng bên trong cũng công nhân làm việc trên đó. Vật liệu, phụ kiện giàn giáo thường được sử dụng như là xương sống của giàn giáo.


Bởi vì giàn giáo phải phù hợp với hầu hết các cấu trúc của công trình nên bất kể là giàn giáo với nguyên liệu là gỗ, là thép hay là gì thì chúng cũng phải tuân theo tiêu chuẩn về yêu cầu hiệu suất và phương pháp thiết kế kết cấu.


Giàn giáo là sự liên kết của một hoặc nhiều tấm ván khuôn có kích thước và chiều dài phù hợp. Một bộ giàn giáo xây dựng đầy đủ bao gồm: khung dàn giáo, kích tăng, cùm xoay, cầu thang, chéo dàn giáo, mâm đứng và cây chống.


Khung dàn giáo: Khi khung giàn giáo đang trong tình trạng tốt và được dựng đúng cách, nó cung cấp một nền tảng làm việc trên cao ổn định ở bất kỳ độ cao nào và đủ chỗ để công nhân có thể di chuyển một cách tự do.


Kích tăng,: Kích dàn giáo là một thiết bị cốt lõi của giàn giáo là một trong những thiết bị quan trọng trong chuỗi giàn giáo lắp ráp để chống sàn đổ bê tông. Có 2 loại kích dàn giáo: Kích U và kích bằng thường được dùng kết hợp khi sử dụng dàn giáo để chống sàn. Kích U dùng nối phía trên dàn giáo để điều chỉnh sàn cốp pha phía trên. Kích bằng nối phía dưới chân dàn giáo để cố định khung dàn giáo nhằm đảm bảo an toàn cho công trình khi thi công.


Cùm xoay,: là thiết bị được sử dụng tại một khớp nối giữa các ống thép trên một cấu trúc giàn giáo để đảm bảo cố định các ống thép tại chỗ.


Cầu thang: Cầu thang giàn giáo được sử dụng để lắp đặt cho khung giàn giáo giúp di chuyển lên xuống, lắp dựng giàn giáo bao che. Cầu thang giàn giáo sử dụng đơn giản khi muốn thay đổi độ cao từ tầng giàn giáo này sang độ cao giàn giáo khác, tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

 


Giằng chéo một bộ phận không thể thiếu trong 1 bộ giàn giáo hoàn thiện. Giằng chéo có tác dụng cố định và chống gãy cho giáo khung.

 


Mâm giàn giáo là sản phẩm bắt lên giàn giáo để đứng thao tác được dễ dàng và an toàn. Mâm giàn giáo có 2 loại cơ bản là loại có móc khóa an toàn và loại không có móc khóa.

 


Cây chống: Vật tư giàn giáo như cây chống là một trong những thiết bị hỗ trợ trong công tác đổ betong sàn. Nó giúp điều chỉnh được độ cao để phù hợp với độ cao của sàn.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn