Thứ Tư 06/06/2018 16:16

Giàn giáo giá rẻ tỉnh Đồng Nai | Dàn giáo giá rẻ nhất tỉnh Đồng Nai

Giàn giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Giàn giáo giá rẻ tỉnh Đồng Nai, Dàn giáo giá rẻ nhất tỉnh Đồng Nai, Giàn giáo xây dựng giá rẻ. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo và các thiết bị xây dựng !

 

 


Giàn giáo xây dựng là thiết bị chuyên dụng trong hầu hết các công trình xây dựng, và trong các lĩnh vực dân dụng khác; dùng để nâng đỡ con người cùng các trang bị công cụ cầm tay; để thực thi các công việc trong không gian có độ cao vượt quá tầm vóc con người so với mặt đất, mặt sàn các tầng nhà,…. Các thành phần cơ bản của giàn giáo xây dựng là những ống thép được hàn gắn theo tiêu chuẩn, tạo thành những khung có độ chịu lực cao, kết nối với nhau bằng giằng chéo.

 


Với kết cấu thép bền vững, và các mắc nối hàn ổn định, bộ khung gồm có 4 chân, 2 chân chéo và mâm công tác; các bộ phận gắn kết với nhau bằng vít đảm bảo vững chắc và có thể đưa người sử dụng tới nơi mong muốn.

 


Đối với xây dựng thì công tác giàn giáo như một khung xương cố định công trình; để được bộ khung xương vững chắc cho công trình thi công thì người lao động tiến hành lắp ráp cần nắm vững những quy tắc lắp đặt cũng như tháo dỡ.


Ngoài các công trình xây dựng thì giàn giáo xây dựng còn có thể dùng cho các lĩnh vực công việc khác như: bảo trì, vệ sinh hệ thống vách kính bao quanh các nhà cao tầng, lắp đặt và sửa chữa hệ thống chiếu sáng đô thị, cứu hỏa,…)

 


Trong thời buổi kinh tế, có nhiều nhà sản xuất giàn giáo xây dựng từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn, tùy vào từng công đoạn sản xuất giàn giáo xây dựng mà cho xuất xưởng những giàn giáo xây dựng với nhiều quy cách và chất lượng khác nhau.


Nhưng để đảm bảo an toàn thì không những phải kiểm tra phương tiện giàn giáo trước khi thi công mà còn cần kiểm tra kỹ lưỡng các tình trạng nền móng, phần tường, tấm bê tông đã đổ.

 


Phải phủ lưới bao quanh khung giàn giáo bao bọc hệ giàn giáo. Tuỳ theo chiều cao của giàn giáo mà có những biện pháp kiểm tra và áp dụng khác nhau. Chẳng hạn: với tổng chiều cao giàn giáo dưới 12m có thể dùng thang tựa hoặc thang treo. Nếu tổng chiều cao trên 12m phải có lồng riêng. Đồng thời giàn giáo cao làm bằng kim loại nhất thiết phải có hệ thống chống sét riêng.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn