Thứ Ba 24/07/2018 17:17

Giàn giáo giá rẻ tỉnh Bình Thuận | Dàn giáo giá rẻ nhất tỉnh Bình Thuận

Giàn giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Giàn giáo giá rẻ tỉnh Bình Thuận, Dàn giáo giá rẻ nhất tỉnh Bình Thuận, Giàn giáo xây dựng giá rẻ. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo và các thiết bị xây dựng !


Làm thế nào để có thể lựa chọn được hệ giàn giáo xây dựng phù hợp và tiết kiệm nhất khi sự xuất hiện tràn lan của các cơ sở sản xuất kinh doanh giàn giáo đang làm các nhà thầu “hoa mắt”? Có thể điểm qua một số cơ sở tiêu chuẩn để nhà thầu tham khảo như:

 

Các loại giàn giáo sử dụng trong xây dựng phải đảm bảo các yêu cầu về thiết kế, cấu tạo, lắp dựng, vận hành, tháo dỡ được ghi trong hồ sơ kỹ thuật. Tuyệt đối không sử dụng, lắp dựng hoặc tháo dỡ giàn giáo không đáp ứng đủ các điều kiện trên.
Không chỉ tổng thể hệ thống giàn giáo mà từng bộ phận dùng để lắp đặt giàn giáo cũng phải phù hợp với những quy định tiêu chuẩn kỹ thuật. Giàn giáo phải được thiết kế và lắp dựng phải chịu lực an toàn theo tải trọng thiết kế.
Đặc biệt, không được sử dụng giàn giáo trong các trường hợp: giàn giáo không đáp ứng những yêu cầu kỹ thuật và điều kiện lao động trong yêu cầu thiết kế, giàn giáo có chức năng không phù hợp với từng loại công việc, các bộ phận của giàn giáo có dấu hiệu biến dạng, rạn nứt, mòn rỉ,…

 


Cam kết chất lượng về tất cả các loại sản phẩm giàn giáo xây dựng của công ty Hoàng Tân Phát

 


Đảm bảo chính sách chất lượng: Cam kết sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu đúng quy cách loại 1 thông qua các trung tâm kiểm định chất lượng như Quatest 3, trung tâm kiểm định an toàn xây dựng,…
Đảm bảo về mức giá thành đi đôi với chất lượng: Tất cả các sản phẩm giàn giáo xây dựng của Hoàng Tân Phát đều rẻ hơn 20% so với giá thị trường nhưng chất lượng vẫn luôn được đảm bảo.
Đảm bảo về tiến độ sản xuất và thời gian giao hàng: Cam kết giao hàng đúng hạn và công bằng cho từng khách hàng. Nếu khách hàng không hài lòng thì có thể yêu cầu đổi trả trong thời gian bảo hành.
Đảm bảo về dịch vụ chăm sóc khách hàng: Tận tình – tận tâm – tận lực là những gì mà tất cả đội ngũ nhân viên của chúng tôi muốn chăm sóc cho bạn.

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn