Thứ Tư 16/12/2020 8:08

CỐP PHA TÔN - COFFA TÔN - CỐP PHA SÀN - COPPHA TÔN

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CỐP PHA TÔN, COFFA TÔN, CỐP PHA SÀN, COPPHA TÔN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cốp pha sàn: Là thiết bị chuyên dụng được dùng trong những công trình dân dùng và công trình trọng điểm, cop pha sàn dùng để định hình cho khối sàn dùng để trộn các khối hỗn hợp Gạch, Cát, Đá, Xi Măng, liên kết tạo thành vữa và hình thành khối sàn bê đông khi chúng đã cô đặc và gắn kết với nhau.

Cốp pha sàn

- Cốp pha tôn 500mm x 1000mm   (0.5m2)
- Cốp pha tôn 1000mm x 1000mm ( 1m2)
-   Đơn vị tính coppha : Tấm
-   Độ dày: 1mm, 1.2mm
-   Màu sơn : Đỏ mận

Cop pha sắt: Được gọi với nhiều tên khác nhau như coffa sàn, coffa sắt, tôn coffa, coppha sàn, coppha đổ sàn. Mặc dù được gọi với nhiều tên khác nhau nhưng chúng đều cùng mục đích là phục vụ trong xây dựng công trình dân dụng và dân sinh. Ưu điểm của coppha sắt là dùng được nhiều lần, mang lại hiệu quả kinh tế cao, quá trình sử dụng, bảo quản, lắp đặt, di chuyển dễ dàng.

Cop pha tôn sàn: Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng đầu ra và đầu vào kỹ càng đảm bảo những sản phẩm trước khi đưa ra thị trường, GIÀN GIÁO SÀI GÒN đã loại bỏ hoàn toàn những sản phẩm coppha tôn không đạt yêu cầu.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn