Thứ Năm 17/05/2018 17:17

Giàn giáo Hoàng Tân Phát | Giàn giáo giá rẻ giao hàng tận nơi toàn quốc

Công ty Giàn giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Giàn giáo, Giàn giáo xây dựng, Giàn giáo giá rẻ nhất. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo và các thiết bị xây dựng!

 

 

Công ty Giàn giáo Hoàng Tân Phát Là đơn vị sản xuất và cung cấp Vật tư thiết bị xây dựng chuyên nghiệp và có uy tín hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm như: giàn giáo,  cây chống, kích tăng, coffa… luôn được đánh giá cao về chất lượng và tiến độ sản xuất. Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, đồng hành cùng phát triển và lợi ích của khách hàng là trên hết. Hoàng Tân Phát chúng tôi luôn nỗ lực, tận tâm phục vụ với phương châm: “Khách hàng là bạn”. Với mọi đối tác, chúng tôi luôn cam kết hoàn thành tốt các đơn hàng được giao để cùng nhau phát triển.

 

 
Chính quan điểm kinh doanh đó đã tạo nên ý thức trách nhiệm trong mọi hoạt động. Hàng ngày, hàng tuần Hoàng Tân Phát luôn hướng tới 3 mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: “Sản phẩm chất lượng - giá thành cạnh tranh - Khách hàng hài lòng”.

 

Với những nền tảng hoạt động vững chắc cùng sự trẻ trung và nhiệt tình phục vụ; Hoàng Tân Phát đang được các công ty xây dựng hàng đầu tại thị trường Việt Nam: Coteccons, Unicons, F.D.C, American General Constructions, Hà Đô Group, Hà Đô Group, Lê Thành, BIM Group ... tín nhiệm và ưu tiên sử dụng khi thi công các công trình dân dụng và công nghiệp.

 

Đến với Giàn giáo Hoàng Tân Phát bạn sẽ có cảm giác thực sự yên tâm và hài lòng về dịch vụ bán hàng, sau bán hàng của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được nhiều chia sẻ và tư vấn có giá trị thực tế khi cần, bởi vì Chúng tôi là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng.

 

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tự động và bán tự động; được sử dụng công nghệ hàn bằng MIG (CO2) và kiểm soát chặt chẽ trước khi xuất xưởng. Nhân sự của chúng tôi được đào tạo sát với thực tế nên đáp ứng rất hiệu quả các yêu cầu công việc. Chúng tôi luôn tự hào về điều này!

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

 

Gọi tư vấn