Thứ Năm 20/12/2018 14:14

GIÀN GIÁO KHUNG | #CUNG CẤP GIÀN GIÁO KHUNG GIÁ RẺ TPHCM

GIÀN GIÁO TPHCM chuyên sản xuất CUNG CẤP GIÀN GIÁO KHUNG #GIÁ RẺ NHẤT #TPHCM. Bán Toàn Quốc - Giao Hàng Nhanh - Rẻ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Công ty Giàn Giáo Hoàng Tân Phát là đơn vị sản xuất và cung cấp giàn giáo, cây chống, kích tăng, cốp pha… chuyên nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp và kiểm soát rủi ro khi bạn mua và sử dụng thiết vị xây dựng vào công trình của bạn.


Giúp bạn yên tâm và dành nhiều thời gian quý giá của bạn vào công việc phát triển công ty của bạn vì đã có Giàn Giáo Hoàng Tân Phát là chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất thiết bị xây dựng và kiểm soát rủi ro giúp bạn.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp đến cho bạn các dòng sản phẩm về giàn giáo, cây chống , kích tăng, cốp pha…có chất lượng vượt trội và giá thành sản xuất thấp nhất. Nhằm giúp bạn giảm thiểu chi phí đầu tư giàn giáo – cốp pha trong quá trình xây dựng và phát triển của bạn.

 

Giàn giáo khung được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hàn CO2, các điểm hàn được liên kết với nhau tạo thành hệ khung vững chắc chịu lực tốt.


Công ty đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí chuyên sản xuất dàn giáo tiệp chất lượng cao. Luôn đáp ứng tất cả các yêu cầu về kỹ thuật trong các công trình xây dựng theo TCVN.

Dàn Giáo Khung được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặc giám sát và kiểm định chặc chẽ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công trình sử dụng.


Ống Ø42 : dày 2mm
Chiều cao Khung : 1700mm
Chiều rộng khung : 1250mm
Chủng loại : Sơn dầu, kẽm.
Màu sắc : Xanh, kẽm.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn