Thứ Sáu 23/10/2020 11:11

BÁNH XE GIÀN GIÁO QUẬN 10

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BÁNH XE GIÀN GIÁO TẠI QUẬN 10. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

 

Bánh xe giàn giáo là thiết bị gắn vào chân giàn giáo nhằm mục đích di chuyển giàn giáo thuận tiện từ vị trí này qua vị trí khác. Khi lắp dựng hệ thống giàn giáo để thi công trong nhà xưởng, xí nghiệp với khối lượng, đồ đạc nặng thì việc di chuyển khó khăn và mất nhiều nhân lực và mất an toàn. Sử dụng bánh xe di động, có khóa là giải pháp hàng đầu.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên cung cấp bánh xe chuyên dùng để đẩy giàn giáo di động. Bánh xe sử dụng cho dàn giáo lắp đặt trong nhà xưởng, di chuyển lắp đặt trần thạch cao, điện, nước, pccc cho các nhà thầu. Có đầy đủ các kích thước đường kính từ 120, 150, 200, 250. Bánh xe dàn giáo cao su đặc, bánh xe giàn giáo PU.

Sản phẩm của GIÀN GIÁO SÀI GÒN cung cấp đã và đang có mặt ở hầu hết các công trình lớn nhỏ, được các chủ đầu tư tin tưởng, đánh giá cao. Bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Để nhận được báo giá bánh xe giàn giáo tốt nhất, bạn nên liên hệ sớm với chúng tôi để được hỗ trợ. Tùy vào nhu cầu và giá trị đơn hàng, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá tốt nhất. Đảm bảo mức giá chúng tôi đưa ra tốt nhất thị trường hiện nay.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn