Thứ Sáu 23/10/2020 11:11

BÁNH XE GIÀN GIÁO QUẬN 4

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP BÁNH XE GIÀN GIÁO TẠI QUẬN 4. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên sản xuất cung cấp : Bánh xe giàn giáo và các loại thiết bị ngành xây dựng công trình, uy tín – chất lượng - giá cả phải chăng. GIÀN GIÁO SÀI GÒN luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Thông tin chi tiết sản phẩm

- Bánh xe cao cu
- Nguyên liệu : sắt ống Ø 34, nhựa cao su đặc
- Màu sắc : kẽm sáng

Bánh xe là bánh xe di động, mà người dùng có thể gắn trực tiếp vào hệ giàn giáo khung hay giàn giáo nêm để sử dụng, sức chịu tải của mỗi bánh xe tương đối lớn 1000 kg/ 1 bánh. Thông thường mỗi một bộ khung giàn giáo bao gồm hai khung và hai cặp chéo giàn giáo sẽ sử dụng tới 4 bánh xe cùng một lúc.

Bánh xe có kết cấu đơn giản, nhưng mang lại nhiều lợi ích to lớn cho người dùng, nhờ có hệ thống bánh xe giáo bán tự động mà người dùng thay vì phải tháo gỡ khung giàn giáo từ vị trí này sang vị trí kia, thì giờ đây chỉ cần gắn bánh xe giàn giáo vào đầu vị trí mỗi khung giàn giáo, người sử dụng, chỉ cần một lực đẩy rất nhẹ là có thể đưa toàn bộ hệ khung giàn giáo từ vị trí này sang vị trí kia một cách tương đối dễ dàng và thuận lợi.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn