Thứ Năm 24/12/2020 10:10

CỐP PHA TÔN - COFFA TÔN - CỐP PHA SÀN - COPPHA TÔN HUYỆN BÌNH CHÁNH

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CỐP PHA TÔN, COFFA TÔN, CỐP PHA SÀN, COPPHA TÔN TẠI HUYỆN BÌNH CHÁNH. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cốp pha Tôn là một tên gọi thông dụng của cốp pha tấm, coppha sàn…, được làm từ vật liệu Tole. Bạn có thể đơn giản đây là một loại khuôn đúc bê tông.

Theo đó, Tôn cốp pha chính là loại thiết bị xây dựng được sử dụng trong việc chế tạo kết cấu bê tông, cốt thép. Nhiệm vụ chính của hệ thống coppha này là chứa vữa xây dựng và giúp định hình kết cấu bê tông. Đồng thời nó cũng đóng vai trò là truyền trọng tải tới những thành phần còn lại của hệ thống giàn giáo.

Coppha tôn trên thị trường hiện nay thường có kích thước như sau:

- 1000 mm x 1000 mm: Tức là tấm cốp pha Tôn vuông 1 mét vuông với mặt Tôn 1ly hoặc 1.2ly. Những xương bên dưới thường cách nhau từ 10 cm cho tới 15 cm. Và trọng lượng của tấm cốp pha này là khoảng từ 12,5kg cho tới 13kg/ 1 tấm.
- 1000 mm x 500 mm: Đây là tấm cốp pha Tôn hình chữ nhật có kích thước 1 mét x 0.5 mét. Nó có trọng lượng cùng giá thành bằng nửa so với tấm coppha Tôn trên và những thông số kỹ thuật là như nhau.

Lúc đầu bê tông sẽ ở dạng vữa, lỏng và mới bắt đầu cô đọng. Cho nên coppha Tôn đóng vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết để dùng làm khuôn chứa vữa. Nó giúp định hình khối bê tông. Đồng thời nó còn chịu toàn bộ lực do vữa bê tông gây ra đè lên khuôn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn