Thứ Sáu 11/12/2020 10:10

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO HUYỆN BÌNH CHÁNH | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO HUYỆN BÌNH CHÁNH

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO HUYỆN BÌNH CHÁNH, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO HUYỆN BÌNH CHÁNH. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cây thống thép hay được biết đến là một loại cây chống tăng du nhập vào Việt Nam từ khá lâu rồi, được sử dụng để chống dầm và sàn nên người ta thường gọi là cây chống dầm sàn. Cây chống tăng hiện nay đươc phổ biến với 2 loại đó là cây cây chống tăng giàn giáo và cây chống xiên.

Cây chống tăng giàn giáo hay còn được gọi là cây chống sàn, chống nghiêng, chống thép, cột chống giàn giáo chuyên sử dụng trong xây dựng hỗ trợ dắc lực cho cốp pha định hình hiện nay.

Cây chống tăng được sản xuất bởi GIÀN GIÁO SÀI GÒN luôn đảm bảo yêu cầu về chất lượng, Độ dầy của răng và ống luôn là tiêu chuẩn hàng đầu của chúng tôi. Thép được dùng để sản xuất cây chống tăng là SS400, ống răng được sản xuất trên quy trình cán ren nên đạt đủ chất lượng về oan toàn.

Cây chống tăng giàn giáo thường được phân loại theo chiều dài khi kéo ra của nó, tại GIÀN GIÁO SÀI GÒN chúng tôi có 5 loại cây chống tăng như sau : 3.5 mét, 4 mét, 4.2 mét, 4.5 mét, 5 mét, tùy vào nhu cầu của mình nên khi cần quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn