Thứ Năm 29/07/2021 16:16

KÍCH TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN | CHÂN KÍCH GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN

CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP: KÍCH TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN - CHÂN KÍCH GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Kích tăng giàn giáo là phụ kiện vô cùng quan trọng của hệ thống giàn giáo. hỗ trợ chống sàn đổ bê tông và điều chỉnh chiều cao giàn giáo. Kích tăng giàn giáo cùng với các bộ phận khác như khung giàn giáo, chéo giàn giáo, sàn công tác, thang giàn giáo tạo nên một hệ thống giàn giáo vững chắc, đảm bảo an toàn trong thi công.

ĐẶC ĐIỂM CỦA CHÂN KÍCH GIÀN GIÁO 

– Chân kích giàn giáo thường có 2 loại: kích tăng bằng và kích tăng u. Mỗi loại có những công dụng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng công trình.
– Kích tăng u hay kích đầu được sử dụng trên đầu dàn giáo. Khi sử dụng kích tăng u thì bắt buộc phải dùng dàn giáo không có đầu nối để lắp đặt.
– Kích tăng bằng hay kích chân được sử dụng phía dưới chân dàn giáo để kích dàn giáo lên cao.
– Tải trọng tối đa của kích tăng thường dao động ở mức 5.000 kg, đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho công trình.

CÔNG DỤNG CỦA KÍCH TĂNG GIÀN GIÁO

– Kích tăng giàn giáo sẽ hỗ trợ tốt quá trình thi công khi muốn tăng, giảm độ cao thấp của giàn giáo trong quá trình xây dựng.
– Các sản phẩm kích tăng giàn giáo thường được sản xuất bằng vật liệu chắc chắn, đảm bảo an toàn và có thể sử dụng nhiều lần, giúp nhà thầu tiết kiệm chi phí.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn