Thứ Năm 26/11/2020 8:08

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 1 | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 1

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 1, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 1. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cây chống tăng hay còn gọi là cây chống thép, cột chống sắt, cây chống sắt… là công cụ không thể thiếu được trong quá trình xây dựng các công trình. Tuy nhiên, phương pháp lựa chọn cây chống tăng đảm bảo an toàn như thế nào là “bài toán” nhiều lời giải mà không phải ai cũng nắm bắt được.

Cây chống tăng là công cụ dùng trong hệ đỡ, thay cho hệ thống dàn giáo rườm rà để chống sàn, chống cốp pha đổ cột, đổ dầm…. Cây chống tăng có cấu tạo bao gồm 2 ống thép. Ống thép ngoài hay còn gọi là vỏ ngoài có đường kính Ø60 và ống thép trong Ø49. Ở giữa 2 ống thép này có một bộ điều khiển (thường sử dụng bộ điều khiển K, bộ điều khiển F ít được sử dụng) hay còn được gọi là ống ren tăng giảm, được sử dụng để nâng cao hay hạ thấp độ cao của cây chống tăng.

Cây chống tăng có khá nhiều kích thước, căn cứ vào mục đích sử dụng và độ cao của công trình, nhà thầu, chủ nhà có thể lựa chọn loại cây chống tăng phù hợp.

Ở Việt nam, loại cây chống tăng được ưu chuộng nhất là cây chống tăng 4m bởi lợi thế dễ dàng trong quá trình tháo lắp và chiều cao của sàn bê tông nhà phù hợp với sở thích của người Việt Nam. Tuy nhiên, những loại cây chống tăng khác cũng được ứng dụng khá nhiều, bởi trong một công trình có khá nhiều kiểu kiến trúc cần sự hỗ trợ của các loại cây chống tăng khác nhau.

Bằng những nỗ lực không ngừng của đội ngũ kỹ sư, công nhân viên GIÀN GIÁO SÀI GÒN đã ngày đêm cho ra đời hàng nghìn sản phẩm để cung cấp cho khách hàng trên toàn quốc sản phẩm chất lượng cùng với mức báo giá cây chống giàn giáo tốt nhất cho khách hàng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn