Thứ Năm 26/11/2020 9:09

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 4 | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 4

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN 4, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN 4. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cây chống tăng hay còn gọi là cây chống sàn, cây chống giàn giáo, cây chống sàn đổ bê tông, cây chống định hình, cốp pha cột giàn giáo… được sử dụng rộng rãi trong xây dựng và sơn sửa công trình.

Cây chống tăng được là từ chất liệu sắt thép hoặc kẽm hợp kim. Để chọn được cây tăng chất lượng cần xem xét kĩ các yếu tố sau: bộ điều chỉnh chiều cao, base, ống ren và con tán. Chất liệu tạo nên và độ chịu lực của cây tăng do nhà sản xuất khuyến nghị.

Cây chống tăng là thiết bị dùng để chống sàn đỡ hệ cốp pha đổ bê tông trong xây dựng. Cây chống được làm bằng thép ống, cỏ thể tăng giảm chiều cao phù hợp với khấu độ sàn.

Hiện nay các nhà thầu sử dụng chống tăng mạ kẽm là chủ yếu, giá thành không mắc hơn nhiều so với sơn đầu mà khả năng chống rỉ sét nên sử dụng được lâu dài.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN là đơn vị sản xuất trực tiếp sản phẩm Cây Chống Tăng, với lợi thế đó khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm chất lượng với giá cả thấp nhất. Với sản phẩm đa dạng về chúng loại, đặc biệt là tiến độ cung cấp theo công trình, chúng tôi sẽ là lựa chọn tối ưu cho các nhà thầu về cung cấp sản phẩm thiết bị xây dựng. 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn