Thứ Ba 11/12/2018 9:09

GIÀN GIÁO KẼM | #CUNG CẤP GIÀN GIÁO KẼM GIÁ RẺ NHẤT

GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT chuyên CUNG CẤP GIÀN GIÁO KẼM GIÁ RẺ NHẤT. Đảm Bảo Mới 100%. Giá thành tốt nhất. Chất Lượng Đảm Bảo Ổn Định. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá giàn giáo !


CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ XÂY DỰNG GIÀN GIÁO HOÀNG TÂN PHÁT Chuyên sản xuất các loại GIÀN GIÁO KẼM , GIÀN GIÁO SƠN , GIÀN GIÁO MẠ KẼM, và nhiều loại thiết bị xây dựng khác, như chân tăng, cây chống sàn, chéo giàn, đế chống... Copfa cột, baner xương ngoài được đột lỗ chính sác xương trong đan vĩ được hàn đúng theo tiêu chuẩn quy định về chất lượng tạo lên khung cột dễ dàng khi thi công, chắc, bền, đẹp cho công trình. Cây chân tăng, cây cột chống sàn, được tiện tạo lên các bước răng và hàn bằng CO2 tạo cho sản phẩm chắc chắn mối hàn nhỏ mang tính thẩm thẩm mỹ cao.

 

Đến với Giàn giáo kẽm Giàn Giáo Hoàng Tân Phát bạn sẽ có cảm giác thực sự yên tâm và hài lòng về dịch vụ bán hàng, sau bán hàng của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được nhiều chia sẻ và tư vấn có giá trị thực tế khi cần, bởi vì Chúng tôi là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị xây dựng.

 

GIÀN GIÁO KẼM - Giàn giáo Khung KẼM (giàn giáo thép) nhúng kẽm đang được dùng nhiều và phổ biến vì với lớp kẽm bên ngoài sẽ tăng khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa tốt, chịu được các môi trường ẩm ướt, nên tăng tuổi thọ giàn giáo. Thế nên Hệ Giàn Giáo Khung kẽm dần được thay thế hệ giáo thép sơn dầu. 

 

Các loại khung giàn giáo được ưa chuộng hiện nay
Hệ thống giàn giáo H đều được sản xuất từ thép ống dày 2 li với nhiều kích thước đa dạng khác nhau. 

Giàn giáo khung được chia thành nhiều loại với các kích thước lắp đặt và bạn lựa chọn rao sao, như:

– Giàn giáo có đầu nối và không có đầu nối 1.7m
– Giàn giáo có đầu nối và không có đầu nối 1.53m
– Giàn giáo không có đầu nối 0.9m

 

Phụ kiện đi kèm đó là giằng chéo để cố định giàn khung H, tăng thêm độ chắc chắn và an toàn cho người sử dụng hơn. Có 2 loại giằng chéo thường dùng nhất là 1.96m và 1.71m

– Giằng chéo 1.96m sử dụng cho giàn giáo loại 1.7m đến 1.53m
– Giằng chéo 1,71m sử dụng cho giàn giáo loại 1.2m đến 0.9m.

 

Sản phẩm đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn - Tư vấn hổ trợ nhiệt tình - chuyên nghiệp - Giao hàng đúng tiến độ - Giá thành luôn rẻ hơn thị trường.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn