Thứ Sáu 11/12/2020 10:10

CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN | CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÂY CHỐNG GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN, CHỐNG TĂNG GIÀN GIÁO QUẬN PHÚ NHUẬN. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Cây chống tăng hay còn gọi với những cái tên khác như: cây chống giàn giáo, cột chống tăng, cây chống đơn, cây chống thép, cột chống….. Cùng với kích tăng thì cây chống tăng là một trong những thiết bị không thể thiếu với mỗi công trình dù lớn nhỏ thế nào.

Có thể bạn chưa biết cây chống tăng là gì? Chúng được dùng để chống sàn, chống các loại cốp pha đổ cột cũng như cốp pha đổ dầm. Là bộ phận không thể thiếu trong công tác đổ bê tông vì đảm bảo độ vững chắc.

Hơn thế nữa, chúng là bộ phận có thể điều chỉnh độ cao thích hợp khi chống đỡ cốp pha sàn. Tuy nhiên kích thước cây chống tăng phải phù hợp với giàn giáo. Bởi nếu không ăn khớp khó có thể tạo ra một hệ thống hoàn thiện và chắc chắn.

Cây chống tăng là bộ phận gánh trọng tải lên tới 1.7 tấn/cây. Để làm được điều này bộ ống ren là nơi tập trung ứng suất cao nên khi sản xuất cần đặc biệt chú ý. Bên cạnh đó cần thiết kế điểm gãy cho phép là 3mm giúp cây chống không bị trượt ren.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn