Thứ Bảy 21/11/2020 8:08

MÂM GIÀN GIÁO QUẬN THỦ ĐỨC | SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO QUẬN THỦ ĐỨC

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MÂM GIÀN GIÁO QUẬN THỦ ĐỨC, SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO QUẬN THỦ ĐỨC. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

GIÀN GIÁO SÀI GÒN chuyên sản xuất MÂM GIÀN GIÁO và các thiết bị xây dựng khác như: giàn giáo, kích tăng. Sàn thao tác và các thiết bị khác của GIÀN GIÁO SÀI GÒN đều đạt đạt chất lượng và có giá trị thẩm mỹ cao, đã được trung tâm do lường chất lượng Quatest3 và công ty kiểm định chất lượng DHControl chướng nhận chất lượng đạt an toàn trong thi công xây dựng.

Có nhiều kích thước và kiểu dáng sàn thao tác, MÂM GIÀN GIÁO khác nhau theo yêu cầu của khách hàng vào việc thi công xây dựng như:

+  Chiều dài sàn thao tác: 1500mm, 1600mm, 1800mm, 2000mm, 2500mm, 3000mm,…
+  Chiều rộng sàn thao tác: 300mm, 360mm, 380mm,…
+  Độ dày sàn thao tác: 1,0ly, 1,2ly, 1,4ly, 2,0ly,…
+  Chủng loại sàn thao tác: sơn dầu, mạ kẽm, nhúng kẽm.
+  Sàn thao tác : có móc khoá an toàn.

Sàn thao tác MÂM GIÀN GIÁO sơn dầu: Với bề mặt tole dày 1 ly, dập gân tạo độ cứng cho tấm tole sàn thao tác được chắc chắn và an toàn trong thi công, bên dưới sàn thao tác được các thanh la hàn gắn và liên kết với nhau giữ tấm tole sàn thao tác bằng những mối hàn CO2, ở phía 2 đầu mâm dàn giáo được gắn kết bởi bốn cái khóa dàn giáo an toàn dùng để lắp đặt với dàn giáo khung vừa khớp và an toàn hơn khi sử dụng.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn