Thứ Sáu 13/11/2020 1:01

MÂM GIÀN GIÁO | SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO

GIÀN GIÁO SÀI GÒN CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP MÂM GIÀN GIÁO, SÀN THAO TÁC GIÀN GIÁO. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Chuyên gia công các loại mâm giàn giáo với kích thước đa dạng, đúng trọng lượng tiêu chuẩn. Sản phẩm mâm sàn thao tác được gia công chắc chắc với thiết kế hạn chế trơn trượt. Giao hàng trên toàn quốc. Nhà máy sản xuất rộng lớn. Công nghệ hàn hiện đại.

Mâm giàn giáo (hay sàn thao tác trên cao) là phụ kiện đi kèm với giàn giáo để hỗ trợ cho người thợ xây dựng có không gian thông thoáng, dễ dàng để thi công. Mâm giàn giáo được thiết kế có khóa 2 bên để cố định vị trí khi thao tác, từ đó giúp người thợ yên tâm hơn trong quá trình thi công.

Những công trình thi công nhỏ lẻ, hay hộ gia đình, đôi khi người thợ chỉ dùng tấm ván bằng gỗ bắt ngang để đứng trên đó thao tác. Vì thế không đảm bảo được an toàn trong thi công. Đối với những công trình lớn, bắt buộc khi thi công phải đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối, không được xây dựng kiểu dã chiến.

Mâm giàn giáo là phụ kiện quan trọng không kém mà các chủ thầu cần phải chú trọng. Nếu sản phẩm không đạt chất lượng sẽ không đảm bảo được độ an toàn cho công trình xây dựng. Mâm sàn thao tác cần đảm bảo đúng quy cách về trọng lượng, kích thước và khóa an toàn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn