Thứ Bảy 13/10/2018 16:16

Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Lâm Đồng | Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Lâm Đồng

Giàn Giáo Hoàng Tân Phát chuyên sản xuất và cung cấp Cây chống tăng giàn giáo tỉnh Lâm Đồng, Cửa hàng bán Cây chống giàn giáo tỉnh Lâm Đồng. Đảm Bảo Chất Lượng Uy tín‎. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

>>> Click vào đây để xem bảng báo giá cây chống giàn giáo !

Cây Chống hay còn gọi bằng các tên khác như: Cây Chống Tăng, Cây Chống Thép, Cột Chống Sắt, Cây Chống Sắt, Cột Chống Thép… dùng hệ đỡ thay cho Giàn Giáo để chống sàn, dùng để chống Cốp Pha đổ cột, chống Cốp Pha đổ Đà…

– Cột chống tổ hợp là loại cột vạn năng, bảo đảm an toàn khi thi công xây dựng và có hiệu quả kinh tế cao.
– Cột chống sử dụng thích hợp với mọi yêu cầu chống đỡ trong công việc xây dựng, hoàn thiện và sửa chữa công trình xây dựng.
– Cột chống được thiết kế trên cơ sở một khung tam giác hoặc tứ giác cùng các phụ kiện kem theo như : Kích đầu ,kích chân, thanh giằng ngang, giằng chéo, ống nối và chốt giữ.
– Một bộ cột chống tổ hợp phải được quy ước số lượng cần thiết để thi công một diện tích sàn.


Giàn Giáo Hoàng Tân Phát sản xuất cột chống theo quy trình,tiêu chuẩn Bộ Xây Dựng. Cột chống được nhân viên kiểm tra chất lượng về mối hàn, bộ điều chình độ cao của cây chống tăng, lớp sơn va base của Cột Chống.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Cột Chống, Giàn Giáo Hoàng Tân Phát đã mời Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường 3 – QUATEST3 để kiểm tra, kiểm định, tải trọng thực tế của Cột Chống do Giàn Giáo Hoàng Tân Phát sản xuất.


Vì vậy những Công Ty Xây Dựng rất yên tâm khi mua và sử dụng Cột Chống của Giàn Giáo Hoàng Tân Phát.

Nếu công ty bạn có nhu cầu mua cột chống thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi toàn quốc.

Gọi tư vấn