Thứ Năm 20/02/2020 14:14

GIÀN GIÁO CÂY CHỐNG CỐP PHA XÂY DỰNG HUYỆN NHÀ BÈ

GIÀN GIÁO HUYỆN NHÀ BÈ chuyên sản xuất cung cấp GIÀN GIÁO CÂY CHỐNG CỐP PHA XÂY DỰNG HUYỆN NHÀ BÈ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

 

GIÀN GIÁO SÀI GÒN với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp Giàn Giáo Xây Dựng với sản phẩm gồm:

- Giàn giáo: Giàn giáo H (0.9-1.7m), giàn giáo nêm, giàn giáo an toàn, giàn giáo khung,..
- Phụ kiên: Cây chống tăng, cùm xoay, kích chân, kích đầu, thang leo, mâm đứng,..

 

Ưu điểm của GIÀN GIÁO SÀI GÒN:

- Kết cấu chắc chắn, bền bỉ với thời gian và mọi điều kiện thời tiết
- Chịu được tải trọng lớn, đảm bảo an toàn cho công trình thi công
- Lắp ráp, tháo dỡ đơn giản, dễ dàng - Giá thành cạnh tranh.

 

GIÀN GIÁO SÀI GÒN cam kết luôn tâm huyết và đầu tư mọi nguồn lực cần thiết nhằm cung cấp sản phẩm – dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cùng các nhà thầu xây đúc nên những công trình có chất lượng cao phục vụ cộng đồng.

 

“Sản phẩm chất lượng cao – giá thành cạnh tranh nhất” là phương châm hành động của GIÀN GIÁO SÀI GÒN. Bằng nỗ lực của toàn công ty, dựa trên cơ sở hiểu biết sâu sắc nhu cầu của Khách hàng và năng lực khoonh ngừng được nâng cao, GIÀN GIÁO SÀI GÒN triển khai các giải pháp kỹ thuật để có được sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh nhất, mang lại hiệu quả cao Khách Hàng.


Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. GIÀN GIÁO SÀI GÒN đã chiếm được cảm tình của Khách Hàng trong địa bàn TPHCM cũng như trên tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đối với tất cả các Khách Hàng dù lớn hay nhỏ, GIÀN GIÁO SÀI GÒN chủ trương xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn báo giá và giao hàng tận nơi.

Gọi tư vấn